Công ty CP Tin Học Lạc Việt


CƠ HỘI VIỆC LÀM

TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG – MUA HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc:         

-          Chỉ đạo, điều hành và quản lý nhân viên của Phòng Cung ứng.

-          Kiểm soát và điều hành nhân viên để đảm bảo kế hoạch hàng hóa, vật tư cung ứng về đầy đủ và đúng kế hoạch của các bộ phận khác;

-          Tổ chức theo dõi và giải quyết triệt để các sự cố cung ứng.

-          Phối hợp với bộ phận kế toán xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách phòng cung ứng.

-          Theo dõi các quy trình, quy định có liên quan đến việc mua hàng, vận chuyển hàng mua về kho.

-          Đàm phán với nhà cung cấp để có sản phẩm chất lượng, chính sách giá, thanh toán tốt.

-          Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp nhằm tránh rủi ro thấp nhất.

-          Giám sát mọi hoạt động mua hàng trong nước và nước ngoài.

-          Kiểm soát thông tin yêu cầu mua hàng. Tính toán chi phí mua hàng so với bán hàng sao cho margin cao nhất.

-          Kiểm soát và xử lý kịp thời những rủi ro sau mua hàng.

Theo dõi, quản lý các dự án của bộ phận kinh doanh để đảm bảo tiến độ mua hàng, cung ứng đúng tiến độ.

YÊU CẦU VÀ QUYỀN LỢI

Yêu cầu:                     

-          Tốt nghiệp đại học ngoại thương/kinh tế/kế toán/Quản trị kinh doanh

-          Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng cung ứng hoặc mua hàng ít nhất 3 năm.

-          Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

-          Kỹ năng quản lý tốt.

-          Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

-          Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.

-          Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối công việc.

-          Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

-          Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

-          Tính cẩn thận, nhạy bén trong công việc.

-          Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;

LIÊN HỆ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: htktrinh@lacviet.com.vn

- Phòng Nhân sự - 0913 808 468