Chuyên nghiệp – an toàn – vận hành ổn định – hỗ trợ gia tăng hiệu suất và quản lý tối ưu hệ thống điện.
Hệ thống giám sát môi trường phòng máy chủ và chữa cháy cho phòng server
Lạc Việt là nhà cung cấp giải pháp thiết kế và lắp đặt hệ thống giám sát môi trường phòng máy chủ, PCCC uy tín, chuyên thiết kế và triển khai các giải pháp công nghệ chất lượng cao, đảm bảo các hệ thống được triển khai và quản lý chính xác, giúp khách hàng đạt được hiệu suất và độ tin cậy cao.
30 năm kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ sư có kiến thức chuyên môn, đã triển khai nhiều hệ thống trung tâm dữ liệu cho nhiều đơn vị khách hàng.
Tối ưu ngân sách
Đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu và ngân sách.
Quy trình chuyên nghiệp
Các dịch vụ luôn được thực hiện chính xác và chất lượng cao, từ thiết kế đến triển khai - quản lý, hướng dẫn và bảo trì.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Cung cấp đội ngũ hỗ trợ 24/7 đảm bảo các giải quyết nhanh chóng và kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
Thiết kế và triển khai hệ thống giám sát môi trường phòng máy chủ
Hệ thống quản lý, giám sát môi trường được thiết kế để tăng tính sẵn sàng của các hệ thống cơ sở hạ tầng vật lý quan trọng, đồng thời giúp người quản trị hệ thống kịp thời phát hiện, khắc phục sự cố ngay lập tức.
Hệ thống giám sát môi trường phòng server cho phép giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong trung tâm dữ liệu để kịp thời có những điều chỉnh khi nhiệt độ, độ ẩm quá cao.
Hệ thống giám sát môi trường phòng máy chủ sau khi triển khai có khả năng giám sát trạng thái hệ thống giám sát an ninh vật lý, hệ thống phòng cháy chữa cháy,…
Gửi các cảnh báo qua e-mail, tin nhắn SMS khi nhiệt độ hay độ ẩm vượt quá ngưỡng cài đặt, hệ thống bị quá tải, bị lỗi,…
Thiết kế và lắp đặt hệ thống chữa cháy cho phòng server PCCC FM200
Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) FM-200 là hệ thống chữa cháy bằng khí nén sạch, không dẫn điện, không phá hủy tầng ozone, không nguy hiểm cho người sử dụng, được sử dụng thay thế cho các hệ thống chữa cháy dùng Halon, CO2.
Việc sử dụng, lắp đặt và thiết kế hệ thống chữa cháy cho phòng server (FM-200) để bảo vệ các khu vực đặt thiết bị điện tử viễn thông, nơi nghiêm cấm sử dụng các tác nhân dẫn điện, nơi có yêu cầu cao về vấn đề vệ sinh và an toàn của người sử dụng như là:
- Trung tâm dữ liệu (Data Center)
- Các thiết bị điều khiển, thiết bị truyền thông, thiết bị công nghiệp,…
- Khu vực lưu trữ chất cháy nổ
Hệ thống PCCC phòng server khi lắp đặt sẽ được Lạc Việt thiết kế tuân thủ tuyệt đối theo “Quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác PCCC”
- TCVN 2622-1995: Phòng cháy, chống cháy cho nhà và công trình – Yêu cầu thiết kế
- TCVN 5760-1993: Hệ thống chữa cháy – Yêu cầu chung về thiết kế, lắp đặt và sử dụng
- TCVN 7161-9-2002: Hệ thống chữa cháy bằng bình khí – Tính chất thiết kế hệ thống
- TCVN 5738-2001: Hệ thống báo cháy tự động – Yêu cầu kỹ thuật
- NFPA-2001: Tiêu chuẩn về hệ thống chữa cháy khí sạch
- NFPA-70: Tiêu chuẩn về thiết kế hệ thống điện
- NFPA-72: Tiêu chuẩn về thiết kế hệ thống báo cháy tự động
Mô phỏng sơ đồ thiết kế hệ thống chữa cháy phòng server PCCC FM200
Quy trình triển khai hệ thống giám sát môi trường phòng máy chủ và chữa cháy cho phòng server
1. Xác định yêu cầu của khách hàng
- Làm việc với khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu.
- Khảo sát hiện trạng hạ tầng CNTT của khách hàng.
2. Đề xuất giải pháp
- Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.
3. Báo giá và thương thảo
Sau khi đề xuất giải pháp, bộ phận kinh doanh sẽ báo giá cho khách hàng. Khách hàng và bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành thương thảo để thống nhất các điều khoản hợp đồng.
4. Triển khai giải pháp
Sau khi thống nhất hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành triển khai giải pháp. Triển khai giải pháp bao gồm các nội dung như:
- Lắp đặt, cấu hình thiết bị, phần mềm theo mô hình thiết kế.
- Kiểm tra vận hành trước khi đưa vào sử dụng.
- Đào tạo sử dụng hệ thống.
5. Hỗ trợ kỹ thuật
Sau khi triển khai giải pháp, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống. Hỗ trợ sau bán hàng bao gồm các nội dung như:
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật.
- Cập nhật phần mềm, bảo trì hệ thống.
yêu cầu của
khách hàng
giải pháp
và
thương thảo
giải pháp
kỹ thuật
Xác định yêu cầu của khách hàng
- Làm việc với khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu.
- Khảo sát hiện trạng hạ tầng CNTT của khách hàng.
Đề xuất giải pháp
- Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.
Báo giá và thương thảo
Triển khai giải pháp
- Lắp đặt, cấu hình thiết bị, phần mềm theo mô hình thiết kế.
- Kiểm tra vận hành trước khi đưa vào sử dụng.
- Đào tạo sử dụng hệ thống.
Hỗ trợ kỹ thuật
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật.
- Cập nhật phần mềm, bảo trì hệ thống.
Kết hợp cùng nhiều đối tác hàng đầu
Yêu cầu tư vấn
Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu