Xây dựng hạ tầng HCI và SDN

Tạo ra một môi trường hạ tầng linh hoạt, dễ quản lý và có khả năng mở rộng tốt, phù hợp với các yêu cầu ngày càng phức tạp của các tổ chức và doanh nghiệp.

Giải pháp xây dưng hạ tầng – Lạc Việt

UY TÍN
hàng đầu thị trường

Lạc Việt là nhà cung cấp giải pháp xây dựng hạ tầng uy tín, chuyên thiết kế và triển khai các giải pháp công nghệ chất lượng cao, đảm bảo các hệ thống được triển khai và quản lý chính xác, giúp khách hàng đạt được hiệu suất và độ tin cậy cao.

30 năm kinh nghiệm

Lạc Việt đã triển khai giải pháp CNTT cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp và các tổ chức, mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội từ các công nghệ tiên tiến.

Quy trình chuyên nghiệp

Lạc Việt luôn sẳn sàng triển khai các giải pháp nổi tiếng trong lĩnh vực SDN và HCI bao gồm VMware vSAN, Nutanix, Dell EMC VxRail, HPE SimpliVity, Microsoft Azure Stack HCI,...

Tối ưu ngân sách

Khảo sát, đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, sau đó mới đề xuất các giải pháp và đề án triển khai phù hợp với yêu cầu, ngân sách của khách hàng.

Khách hàng của chúng tôi

Thiết kế và xây dựng hạ tầng SDN

Software Defined Network (SDN) là một mô hình quản lý mạng, trong đó kiểm soát của mạng được tách biệt từ thiết bị chuyển mạch. Phần mềm điều khiển (controller) có thể quản lý và điều khiển các thiết bị chuyển mạch từ xa thông qua các giao thức như OpenFlow.

Tại sao doanh nghiệp trên xây dựng hạ tầng SDN?

SDN Controller cung cấp giao diện lập trình (API) cho các ứng dụng và công cụ quản lý để điều khiển và giám sát mạng.

Với SDN, các chính sách và quyết định về định tuyến, chuyển tiếp gói tin và phân phối tài nguyên mạng được quyết định và thực hiện bởi SDN Controller. Các thiết bị mạng như switch và router chỉ đơn giản là các nút chuyển tiếp gói tin (packet forwarding) được điều khiển bởi SDN Controller.

Thiết kế và xây dựng hạ tầng HCI

Hyper Converged Infrastructure (HCI) là một kiểu hạ tầng tích hợp, kết hợp nhiều tài nguyên như lưu trữ, mạng và xử lý vào một hệ thống duy nhất. Các thành phần này thường được quản lý và điều khiển bởi một phần mềm chuyên dụng.

hạ tầng HCI

Tại sao doanh nghiệp trên triển khai hạ tầng HCI?

Giải pháp xây dựng hạ tầng HCI rất phổ biến trong các môi trường ảo hóa và điện toán đám mây. Việc tích hợp lưu trữ, mạng và tính toán trong một hệ thống duy nhất giúp giảm đáng kể sự phức tạp của hạ tầng và quản lý hơn.

Xây dựng hệ thống hạ tầng HCI của Lạc Việt có gì nổi bật?

hạ tầng HCI

Thiết kế và triển khai HCI

Thiết kế và triển khai hệ thống hạ tầng HCI phù hợp với yêu cầu cụ thể, bao gồm lựa chọn các thành phần phần cứng và phần mềm HCI, cấu hình mạng, ổ cứng, bộ xử lý và ảo hóa.

✓ Xây dựng kế hoạch thiết kế   ✓ Cấu hình phần cứng, phần mềm

✓ Triển khai hệ thống   ✓ Kiểm tra tính hoạt động và tương thích

Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì

Lạc Việt cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì cho hệ thống hạ tầng HCI, bao gồm hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp phần cứng và phần mềm, bảo trì định kỳ, cập nhật các bản vá xử lý sự cố.

✓ Sửa chữa hệ thống  ✓ Cung cấp bản vá và cập nhật bảo mật

✓ Bảo trì định kỳ và kiểm tra hiệu suất   ✓ Đào tạo kỹ thuật

Quy trình triển khai các dịch vụ công nghệ

1. Xác định yêu cầu của khách hàng

  • Làm việc với khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu.
  • Khảo sát hiện trạng hạ tầng CNTT của khách hàng.

2. Đề xuất giải pháp

  • Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.

3. Báo giá và thương thảo

Sau khi đề xuất giải pháp, bộ phận kinh doanh sẽ báo giá cho khách hàng. Khách hàng và bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành thương thảo để thống nhất các điều khoản hợp đồng.

4. Triển khai giải pháp

Sau khi thống nhất hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành triển khai giải pháp. Triển khai giải pháp bao gồm các nội dung như:

  • Lắp đặt, cấu hình thiết bị, phần mềm theo mô hình thiết kế.
  • Kiểm tra vận hành trước khi đưa vào sử dụng.
  • Đào tạo sử dụng hệ thống.

5. Hỗ trợ kỹ thuật

Sau khi triển khai giải pháp, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống. Hỗ trợ sau bán hàng bao gồm các nội dung như:

  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật.
  • Cập nhật phần mềm, bảo trì hệ thống.
Xác định
yêu cầu của
khách hàng
Đề xuất
giải pháp
Báo giá

thương thảo
Triển khai
giải pháp
Hỗ trợ
kỹ thuật

Đề xuất giải pháp

  • Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.

Kết hợp cùng nhiều đối tác hàng đầu

Yêu cầu tư vấn

Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu

Liên hệ tư vấn hạ tầng CNTT

Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt

Phần mềm quản trị

Hạ tầng nền tảng

Dịch vụ công nghệ

Thiết bị CNTT


Liên hệ tư vấn CDS