Dịch vụ ảo hóa toàn diện

Lạc Việt cam kết cung cấp giải pháp ảo hóa linh hoạt và tiên tiến, tối ưu hóa tài nguyên, bảo mật và hiệu suất vượt trội cho doanh nghiệp.

Giải pháp công nghệ ảo hóa – Lạc Việt

UY TÍN
hàng đầu thị trường

Lạc Việt là nhà cung cấp giải pháp công nghệ ảo hóa uy tín, chuyên thiết kế và triển khai các giải pháp công nghệ chất lượng cao, đảm bảo các hệ thống được triển khai và quản lý chính xác, giúp khách hàng đạt được hiệu suất và độ tin cậy cao.

30 năm kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ sư làm việc lâu năm, được đào tạo về dịch vụ ảo hóa từ chuyên gia của các hãng phần mềm ảo hóa hàng đầu hiện nay. Có đầy đủ các các chứng chỉ theo yêu cầu của hãng đảm bảo chất lượng dự án.

Quy trình chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ tư vấn - triển khai được xây dựng dựa trên các thực hành tốt nhất và cải tiến liên tục. Bao gồm kế hoạch chi tiết, đẩy đủ tài liệu về quá trình triển khai, sơ đồ hệ thống.

Tối ưu ngân sách

Khảo sát, đánh giá chính xác tình trạng hiện tại, đề xuất các giải pháp triển khai phù hợp với yêu cầu ngân sách và lộ trình phát triển của khách hàng, tránh đàu tư dàn trải, lãng phí so với sử dụng thực tế.

Khách hàng của chúng tôi

Tổng quan về phương pháp - dịch vụ ảo hóa

Ảo hóa (virtualization) là một quá trình cho phép sử dụng hiệu quả hơn phần cứng máy tính vật lý và là nền tảng của điện toán đám mây, bằng cách tạo một lớp trừu tượng trên phần cứng máy tính cho phép các thành phần phần cứng của một máy tính (bộ xử lý, bộ nhớ, bộ lưu trữ, v.v.) được chia thành nhiều máy tính ảo, thường được gọi là máy ảo (VM).

Mỗi VM chạy hệ điều hành (OS) riêng và hoạt động giống như một máy tính độc lập, mặc dù nó chỉ chạy trên một phần cứng thực sự của máy tính.

Lợi ích khi triển khai dịch vụ ảo hóa của Lạc Việt

Chúng tôi sẳn sàng triển khai các giải pháp ảo hóa với nhiều phần mềm ảo hóa phổ biến như VMWare, Hyper-V, Citrix, Open Stack…

Tận dụng được tối đa tài nguyên phần cứng và máy chủ vật lý

Dễ dàng mở rộng và thích ứng với nhu cầu của tổ chức

Dịch vụ ảo hóa giúp giảm thiểu chi phí về phần cứng, quản lý và vận hành

Tăng tính sẵn sàng và khả năng phục hồi khi xảy ra sự cố

Quản lý tập trung real-time và trực quan toàn bộ mạng ảo

Dịch vụ ảo hóa Lạc Việt cung cấp

Sử dụng dịch vụ của một đơn vị chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Created with Fabric.js 3.6.6

Dịch vụ ảo hóa máy chủ

Ảo hóa máy chủ là công nghệ cho phép bạn tạo nhiều máy chủ ảo từ một máy chủ vật lý. Mỗi máy chủ ảo có thể chạy hệ điều hành và ứng dụng riêng, độc lập với các ứng dụng khác.

Công nghệ sử dụng đến từ các hãng như VMware vSphere, Microsoft Hyper-V, Azure Virtual Machine, Citrix Hypervisor,…

Created with Fabric.js 3.6.6

Dịch vụ ảo hóa ứng dụng

Ảo hóa ứng dụng là một công nghệ phần mềm cho phép người dùng truy cập và sử dụng các ứng dụng không được cài đặt trên máy cục bộ của họ mà trên một máy chủ từ xa.

Lạc Việt dùng các phần mềm VMware ThinApp, Microsoft App-V, Citrix XenApp,… để ảo hóa để:

Dịch vụ ảo hóa ứng dụng
Created with Fabric.js 3.6.6

Dịch vụ ảo hóa máy tính

Ảo hóa máy tính để bàn (Virtual Desktop) là công nghệ cho phép bạn truy cập vào môi trường máy tính để bàn và các ứng dụng của nó từ một thiết bị khác với thiết bị chạy chúng.

Lạc Việt triển khai các giải pháp ảo hóa máy tính để bàn trên nền tảng các ứng dụng ảo hóa như: VMware Workstation Pro, Citrix Workspace,… giúp doanh nghiệp:

Dịch vụ ảo hóa máy tính

Quy trình triển khai các dịch vụ công nghệ

1. Xác định yêu cầu của khách hàng

  • Làm việc với khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu.
  • Khảo sát hiện trạng hạ tầng CNTT của khách hàng.

2. Đề xuất giải pháp

  • Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.

3. Báo giá và thương thảo

Sau khi đề xuất giải pháp, bộ phận kinh doanh sẽ báo giá cho khách hàng. Khách hàng và bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành thương thảo để thống nhất các điều khoản hợp đồng.

4. Triển khai giải pháp

Sau khi thống nhất hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành triển khai giải pháp. Triển khai giải pháp bao gồm các nội dung như:

  • Lắp đặt, cấu hình thiết bị, phần mềm theo mô hình thiết kế.
  • Kiểm tra vận hành trước khi đưa vào sử dụng.
  • Đào tạo sử dụng hệ thống.

5. Hỗ trợ kỹ thuật

Sau khi triển khai giải pháp, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống. Hỗ trợ sau bán hàng bao gồm các nội dung như:

  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật.
  • Cập nhật phần mềm, bảo trì hệ thống.
Xác định
yêu cầu của
khách hàng
Đề xuất
giải pháp
Báo giá

thương thảo
Triển khai
giải pháp
Hỗ trợ
kỹ thuật

Đề xuất giải pháp

  • Phân tích đánh giá, việc này sẽ giúp xác định các vấn đề, hạn chế của hệ thống hiện tại từ đó sẽ có đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp hạ tầng CNTT cho khách hàng. Giải pháp cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và tiết kiệm chi phí.

Kết hợp cùng nhiều đối tác hàng đầu

Yêu cầu tư vấn

Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu

Liên hệ tư vấn hạ tầng CNTT

Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt

Phần mềm quản trị

Hạ tầng nền tảng

Dịch vụ công nghệ

Thiết bị CNTT


Liên hệ tư vấn CDS