DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH HỆ THỐNG CNTT
DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH HỆ THỐNG CNTT
TRỌN GÓI - TIẾT KIỆM
DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH HỆ THỐNG CNTT

Rủi ro tiềm ẩn khi hệ thống CNTT từ "2 tuổi" trở đi

Tuổi thọ của thiết bị giảm sút, thường xảy ra hỏng hóc đặc biệt là từ năm sử dụng thứ 2 trở đi.

Hệ thống CNTT trì trệ trong thời gian sửa chữa hoặc thay mới.

Chi phí khi sửa chữa đơn lẻ, hoặc đầu tư mới CAO.

Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố thiết bị chậm.

Sửa chữa bảo hành định kỳ mang lại lợi ích gì?

Kéo dài tuổi thọ thiết bị

Thiết bị hoạt động trơn tru hơn nhờ các chính sách bảo hành, sửa chữa linh hoạt tùy theo gói mua, theo thiết bị và nhà sản xuất.

Bảo vệ đầu tư

Các thiết bị CNTT thường có giá trị cao và việc mua bảo hiểm mở rộng giúp bạn tránh việc chi trả để sửa chữa hoặc thay thế trong trường hợp hỏng hóc.

An tâm trước những sự cố bất ngờ

Dịch vụ sửa chữa bảo hành giúp bạn yên tâm bởi các sự cố vẫn sẽ được bảo hành từ hãng và được thay các phụ kiện chính hãng.

Duy trì hiệu suất

Dịch vụ bảo trì định kỳ và cập nhật phần mềm, giúp duy trì hiệu suất tốt của thiết bị và đảm bảo bạn luôn sử dụng được các tính năng mới nhất.

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành tại Lạc Việt?

29+

29+ năm phát triển với 5 chi nhánh toàn quốc, 10.000+ khách hàng có trải nghiệm tốt.

2 kỹ thuật

Kỹ thuật viên IT chuyên nghiệp và chuyên môn cao chuẩn đoán chính xác về các lỗi hiện hành.

3 đối tác

Đối tác của nhiều hãng thiết bị CNTT hàng đầu như Dell, Cisco, VMware, Openstack, Microsoft,...

4 onsite

Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tại chỗ (onsite) thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

5 hỗ trợ

Hỗ trợ cho mượn thiết bị sử dụng thay thế trong thời gian sửa chữa bảo hành.

6 chi phí

Chi phí linh hoạt theo nhu cầu, có xuất VAT, có cho công nợ.

7 dịch vụ

Dịch vụ nhanh chóng - kịp thời - bất kỳ đâu. Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.

8 LV

Ngoài ra, Lạc Việt còn có hơn 20+ dịch vụ CNTT liên quan khác luôn sẵn sàng phục vụ.

Dịch vụ bảo hành chính hãng máy tính Dell MIỄN PHÍ

Pro Support

Áp dụng cho dòng Vostro, Latitude
  • Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần (kể cả ngày lễ).
  • Hỗ trợ khắc phục vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm bên thứ 3.
  • Onsite tận nơi sử dụng.
  • Khắc phục sự cố từ xa thông qua kết nối internet bảo mật khi có sự cho phép của khách hàng.

Premium Support

Áp dụng cho dòng Inspiron, XPS và Alienware
  • Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần (kể cả ngày lễ).
  • Hỗ trợ khắc phục vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm bên thứ 3.
  • Onsite tận nơi sử dụng.
  • Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.

Advanced Exchange

Áp dụng cho sản phẩm LCD
  • Gửi sản phẩm thay thế đến địa điểm kinh doanh của khách hàng hỗ trợ cho sự cố đủ điều kiện.
  • Sau khi nhận được sản phẩm thay thế, khách hàng phải trả lại sản phẩm bị lỗi, nếu không sẽ chịu một khoản phí.
  • Kỹ thuật viên dịch vụ tại chỗ cũng có thể được cử đến để hỗ trợ, nhưng chỉ để phản hồi với sự cố đủ điều kiện.

* Điều kiện bảo hành chính miễn phí xem tại câu hỏi thường gặp

Các gói bảo hành mở rộng dành cho máy tính

Bảng giá mang tính tham khảo và có thể thay đổi từng thời điểm. Liên hệ đến Lạc Việt để được báo giá chính xác kèm theo chương trình ưu đãi đặc biệt!

Các gói dịch vụ sửa chữa của Lạc Việt

  • Máy tính và
    máy trạm
  • Máy chủ
    (server)
  • Thiết bị
    lưu trữ
  • Thiết bị
    mạng
  • Thiết bị
    bảo mật
  • Thiết bị
    ngoại vi
  • Thiết bị
    lưu điện
  • Trung tâm dữ liệu
    (Data centers)

Máy tính và máy trạm

  • PC/Desktop
  • Laptop
  • Máy trạm
Nhận tư vấn miễn phí
Máy tính và máy trạm

Máy chủ (server)

Nhận tư vấn miễn phí
Máy chủ (server)

Thiết bị lưu trữ

  • HDD
  • SSD
  • NAS
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị lưu trữ

Thiết bị mạng

  • Switches
  • Routers
  • Modems
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị mạng

Thiết bị bảo mật

  • Tường lửa
  • Thiết bị UTM
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị bảo mật

Thiết bị ngoại vi

  • Máy in, máy photocopy
  • Máy fax, máy scan
  • Webcam
  • Máy chấm công
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị ngoại vi

Thiết bị sao lưu điện

  • UPS
  • Bộ lưu điện
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị sao lưu điện

Trung tâm dữ liệu (Data centers)

Nhận tư vấn miễn phí
Trung tâm dữ liệu (Data centers)
Máy tính và máy trạm
  • PC/Desktop
  • Laptop
  • Máy trạm
Nhận tư vấn miễn phí
Máy chủ (server)
Thiết bị lưu trữ
Thiết bị mạng
  • Switches
  • Routes
  • Modems
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị bảo mật
  • Tường lửa
  • Thiết bị UTM
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị ngoại vi
  • Máy in, máy photocopy
  • Máy fax, máy scan
  • Webcam
  • Máy chấm công
Nhận tư vấn miễn phí
Thiết bị sao lưu điện
  • UPS
  • Bộ lưu điện
Nhận tư vấn miễn phí
Trung tâm dữ liệu (Data center)
Máy tính và máy trạm Máy chủ (server) Thiết bị lưu trữ Thiết bị mạng Thiết bị bảo mật Thiết bị ngoại vi Thiết bị sao lưu điện Trung tâm dữ liệu (Data center)

Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Lạc Việt

1_5

Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu

3_6

Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị

5_5

Thỏa thuận & ký kết hợp đồng

7_3

Báo cáo nghiệm thu

2_6

Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT

4_6

Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết

6_5

Tiến hành triển khai phương án sửa chữa

8_2

Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ

1_5

Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu

5_5

Thỏa thuận & ký kết hợp đồng

2_6

Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT

6_5

Tiến hành triển khai phương án sửa chữa

3_6

Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị

7_3

Báo cáo nghiệm thu

4_6

Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết

8_2

Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ

1_5

Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu

2_6

Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT

3_6

Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị

4_6

Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết

5_5

Thỏa thuận & ký kết hợp đồng

6_5

Tiến hành triển khai phương án sửa chữa

7_3

Báo cáo nghiệm thu

8_2

Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ

Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa chữa bảo hành

Thông tin liên hệ:
Đăng ký tư vấn dịch vụ
Nhận tư vấn CNTT

Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt

Phần mềm quản trị

Hạ tầng nền tảng

Dịch vụ công nghệ

Thiết bị CNTT

Kết hợp cùng hơn 100 đối tác để ứng dụng CNTT

Câu hỏi thường gặp

Chắc chắn có. Tại Lạc Việt luôn sẵn sàng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng bất kỳ lúc nào.

  • Tiếp nhận sửa chữa bảo hành khi còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện kèm theo.
  • Hư hỏng, lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất.
  • Số Seri, tem trên thiết bị phải nguyên vẹn không rách, mờ hoặc có dấu hiệu thay đổi thông tin.
  • Thiết bị không có dấu hiệu can thiệp của 1 bên thứ 3.

Liên hệ tư vấn CDS