Giải pháp công nghệ

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp ngành Du Lịch

Giải pháp chuyển đổi số ngành du lịch phát triển nhanh, du lịch xanh, tăng trưởng xanh và bền vững.

ứng dụng ngàng nghề

Những khó khăn đặc thù của ngành Du Lịch và tiêu chuẩn đầu ra sau chuyển đổi số

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Doanh thu và chi phí thường biến động do ảnh hưởng từ yếu tố bất khả kháng như thời tiết, thị trường, sự kiện không lường trước.
  • Theo dõi dòng tiền phức tạp, nhiều khoản chi phí nhỏ lẻ.
  • Khó khăn trong việc dự báo ngân sách và quản lý chi phí.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Tự động hóa được quy trình tài chính, dự đoán dòng tiền.
  • Tối ưu hóa chi phí, quản lý rủi ro.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động, hỗ trợ ra quyết định 24/7.

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Nhu cầu biến động đa dạng, thay đổi khó lường trước.
  • Mong muốn cá nhân hóa trải nghiệm du lịch gia tăng.
  • Yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tại điểm đến.
  • Tương tác đa kênh 24/7, được lắng nghe phản hồi ý kiến/đánh giá sau khi trải nghiệm.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Chatbot tư vấn, hỗ trợ đặt hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại tự động.
  • Có hệ thống phân tích bán hàng, phân khúc khách hàng, hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, đề xuất dịch vụ, lộ trình phù hợp.

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Môi trường làm việc năng động, quản trị con nguời đa điểm nên cần trải nghiệm nhân viên tốt.
  • Nguồn lực biến động cao nên nhu cầu tuyển dụng cao.
  • Cần khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa, nhiều kiến thức, kỹ năng mềm.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Tự động hóa công tác tuyển dụng, đánh giá năng lực ứng viên.
  • Đào tạo trực tuyến, theo dõi đánh giá hiệu quả công việc, phân tích tâm lý nhân viên, dự đoán rủi ro.

Khó khăn/nhiệm vụ

  • Dịch vụ đa dạng hóa cao, thay đổi liên tục nên quản lý chất lượng dịch vụ không đồng nhất.
  • Việc quản lý hệ thống phản hồi, ý kiến không hoạt động tốt.

Yêu cầu kết quả sau chuyển đổi số

  • Tăng cường kiểm soát chất lượng và an toàn thông qua việc sử dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo trong quản lý vận hành.
  • Tối ưu hóa quản lý phản hồi khách hàng và cải thiện dịch vụ liên tục.

Giải pháp chuyển đổi số ngành Du Lịch
từ hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt​ cùng các đối tác

Giải pháp chuyển đổi số ngành Du Lịch từ hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt​ cùng các đối tác

Giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trực tuyến, thu hút khách hàng mới. Cá nhân hóa hành trình trải nghiệm độc đáo, đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng. Nâng cao năng lực cạnh tranh bứt phá trong thị trường du lịch số, thu hút và giữ chân khách hàng.

Phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp

Số hóa tài liệu (tài liệu số, công văn đi – đến)

Cộng tác số, trình ký điện tử, quản lý công việc

Hệ thống trải nghiệm nhân viên real-time

Quản lý trải nghiệm ứng viên, khách hàng, NCC

Khách hàng
(LV-DX CRM)

Mở rộng hơn

Tài chính
(LV-DX Accounting)

Mở rộng hơn

Nhân sự
(LV-DX People)

Mở rộng hơn

Dịch vụ
(LV-DX sureGo)

Mở rộng hơn

Một hệ thống – liên thông mọi nghiệp vụ

Dịch vụ/ứng dụng khai thác dữ liệu

Hệ thống phân tích số liệu – Lấy dữ liệu số làm trung tâm quản trị mọi lúc, mọi nơi

Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng, Nhân lực, Doanh thu, Lợi nhuận … theo dõi hiệu quả hoạt động

Khai thác dữ liệu số bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo BigData, DeepLearning,…

Ứng dụng trong công tác quản trị rủi ro (ảnh hưởng thời tiết), dự báo nhu cầu du lịch, đề xuất các điểm đến phù hợp, cá nhân hóa trải nghiệm du lịch. Dự báo doanh thu/ lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng theo từng thời gian/mùa trong năm), xu hướng điểm đến, loại hình du lịch, ăn & uống theo mùa/khu vực …

Biến dữ liệu thành tài sản quý giá có thể kế thừa

Hệ thống thiết bị & giải pháp công nghệ chuyên dụng

Thách thức, cơ hội & xu hướng phát triển ngành Du Lịch

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam có thể phục hồi 80% so với mức trước đại dịch Covid-19. Theo Tổng cục Du lịch, dự kiến doanh thu đạt 650.000 tỷ đồng.

Sự bùng nổ của du lịch trực tuyến khi du khách đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ khác trực tuyến qua OTA (đại lý du lịch). Sự cạnh tranh gay gắt từ các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore,…

Xu hướng du lịch xanh, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, biển đảo, du lịch kết hợp với MICE, du lịch y tế, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh phát triển và Việt Nam là điểm đến được du khách quốc tế quan tâm nhất khu vực Đông Nam Á.

Theo Future Market Insights, thị trường du lịch âm nhạc trên toàn cầu dự đoán đạt 11,3 tỉ USD trong 10 năm tới. Việt Nam cũng nhanh chóng hội nhập xu hướng này và tạo đòn bẩy phát triển du lịch.

Cả thế giới đang chuyển đổi số. Đã đến lúc doanh nghiệp chủ động thay đổi để đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức.

Tùy theo thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng theo mô hình chuyển đổi số sao cho phù hợp chiến lược cần triển khai, mức độ sẵn sàng và năng lực trưởng thành trong quản trị doanh nghiệp từ mô hình đề xuất.

Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần thiết trong chuyển đổi số ngành Du Lịch

Lạc Việt cùng các đối tác đã, đang và sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh, chuyển đổi xanh và bền vững.

Asset 6

Machine Learning

Dự đoán nhu cầu du lịch, đề xuất các điểm đến phù hợp, cá nhân hóa trải nghiệm du lịch.

Asset 7

Blockchain & Augmented/Virtual Reality (AR/VR)

Blockchain xác minh danh tính du khách, quản lý vé điện tử, thanh toán. AR hỗ trợ du khách khám phá điểm đến, hướng dẫn đường đi. VR hỗ trợ trải nghiệm điểm đến trước khi đến.

Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo cần thiết trong chuyển đổi số ngành Du Lịch

Lạc Việt cùng các đối tác đã, đang và sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh, chuyển đổi xanh và bền vững.

Asset 2

Natural Language Processing (NLP)

Chatbot trả lời, hỗ trợ đặt tour, tư vấn du lịch. Virtual Assistants hỗ trợ du khách lên kế hoạch du lịch, đặt dịch vụ, giải quyết khiếu nại. Phân tích dữ liệu từ đánh giá, nhận xét, hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing.

Asset 5

IoT (Internet of Things)

Cảm biến, thiết bị thu thập dữ liệu, hệ thống quản lý IoT theo dõi lượng khách du lịch, giám sát môi trường, quản lý tài nguyên du lịch.

100+ phần mềm
30+

Năm phát triển

30+

Phần mềm

10 triệu+ người dùng
20+

Dịch vụ CNTT

10,000+

Khách hàng

định hướng
10 triệu +

Người dùng

1 số khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Ý kiến & đánh giá của khách hàng

Bà Trần Thị Thụy Vy
Bà Trần Thị Thụy VyGiám đốc nhân sự - Puratos Grand Place Vietnam Ltd.
Read More
“Công ty chúng tôi đang quản lý và xử lý một lượng thông tin lớn liên quan nhân viên làm việc tại 7 địa điểm khác nhau trên toàn quốc, vì vậy việc sử dụng một phần mềm trong công tác quản lý rất cần thiết và có ý nghĩa đối với chúng tôi trong việc giảm thiểu khối lượng công việc bằng tay và tiết kiệm thời gian của tất cả các thành viên trong công ty. Hiện chúng tôi đang sử dụng phần mềm Quản trị nguồn vốn nhân lực SureHCS trong tất cả các hoạt động nghiệp vụ."
Ông Dương Tiến Dũng
Ông Dương Tiến DũngPhòng Lao Động Tiền Lương - CTCP ACV
Read More
"Chúng tôi chỉ thực sự tin tưởng giao những dữ liệu quan trọng nhất của mình cho một đối tác giàu kinh nghiệm như Lạc Việt. Giải pháp Lạc Việt sureHCS giúp công ty quản lý tập trung được dữ liệu, công tác quản lý nhân sự được xuyên suốt trong toàn hệ thống. Chúng tôi đánh giá cao tính năng của sản phẩm, đáp ứng tốt các nhu cầu quản lý của ACV, cũng như đội ngũ triển khai rất nhiệt tình, làm việc hiệu quả, giúp hoàn thành dự án trong thời gian rất ngắn."
Bà Nguyễn Thị Hoàng Ngâu
Bà Nguyễn Thị Hoàng NgâuGiám đốc tài chính
Read More
“Yêu cầu của công ty chúng tôi đề ra rất phức tạp và là bài toán khó đối với các doanh nghiệp phần mềm. Tuy nhiên, AccNetERP đã thực sự thuyết phục chúng tôi bởi đội ngũ tư vấn và triển khai chuyên nghiệp, phần mềm đưa vào sử dụng đã đáp ứng tốt những yêu cầu theo đặc thù riêng của Mễ Tân. Sau thời gian sử dụng hiệu quả, chúng tôi đã quyết định ký tiếp hợp đồng cho các công ty thành viên.”
Bà Đỗ Thị Thanh Huyền
Bà Đỗ Thị Thanh HuyềnGiám đốc tài chính
Read More
“Từ khi sử dụng phần mềm, AccNetERP đã giúp chúng tôi quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện và chặt chẽ hơn. Đóng góp không nhỏ trong việc tiết kiệm thời gian – tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp các bộ phận truy xuất dữ liệu Online nhanh chóng. Phân tích số liệu thành các con số biết nói hỗ trợ rất lớn cho Ban Lãnh Đạo trong việc đưa ra quyết định."
Previous
Next
Video Placeholder 1
Video Placeholder 2

Liên hệ tư vấn CDS