Chatbot AI là gì? 5 loại Chat bot AI ứng dụng quản trị doanh nghiệp 2025

Chatbot AI là gì? 5 loại Chat bot AI ứng dụng quản trị doanh nghiệp 2025

26 phút đọc

Theo dõi Lạc Việt trên

Chatbot AI có chức năng giả lập cuộc trò chuyện với người dùng thông qua việc sử dụng các thuật toán học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên đang dần chiếm lĩnh thị trường. Khi tích hợp chatbot vào phần mềm quản trị, doanh nghiệp có thể tối ưu quy trình làm việc, tra cứu thông tin nhanh chóng, bất kể khi nào.

Cùng Lạc Việt tìm hiểu chat bot AI là gì, những ứng dụng chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ quản trị doanh nghiệp tốt nhất qua bài viết dưới đây.

1. Chatbot AI là gì?

1.1 Khái niệm

Chatbot AI là một ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo được thiết kế để tương tác với con người thông qua văn bản, giọng nói. Khác với các công cụ chatbot truyền thống chỉ dựa vào các kịch bản phản hồi có sẵn hoặc các quy tắc logic cố định, có khả năng tự học, cải thiện qua thời gian dựa trên dữ liệu giao tiếp thực tế. Nhờ khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing – NLP), chat AI không chỉ hiểu được nội dung câu hỏi mà còn có thể nắm bắt được ngữ cảnh, cảm xúc, mục đích của người dùng. Cho phép chat bot AI đưa ra các phản hồi linh hoạt, tự nhiên phù hợp hơn với từng tình huống cụ thể.

chat bot là gì
Chatbot AI tạo nên các cuộc trò chuyện để giao tiếp với người dùng

Nguyên tắc hoạt động của chatAI có 2 bước cốt lõi là phân tích yêu cầu của người dùng và gửi lại phản hồi. Đầu tiên công cụ sẽ phân tích yêu cầu của người dùng để xác định ý định và phân tích đưa ra câu trả lời tối ưu nhất. Tiếp đến, Chatbot sẽ gửi phản hồi phù hợp nhất đến người dùng thông qua các phân tích trên.

1.2 Công nghệ thuật toán đằng sau Chat bot AI

Để đạt được hiệu suất kết hợp với sự linh hoạt, chatbot AI dựa trên một số công nghệ chủ đạo. Trước hết, công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là nền tảng quan trọng giúp chat AI hiểu để phân tích ngôn ngữ của con người. NLP cho phép chatbot nhận diện ý nghĩa của câu nói, phân tích cú pháp, ngữ cảnh thậm chí cả sắc thái cảm xúc trong lời nói. Nhờ đó, chatbot AI có thể đưa ra các phản hồi tự nhiên phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh đó, các thuật toán Machine Learning (học máy) được sử dụng để “dạy” cho chatbot AI cách xử lý phản hồi các truy vấn dựa trên dữ liệu giao tiếp tích lũy được qua thời gian. Quá trình này không chỉ giúp cải thiện độ chính xác của phản hồi mà còn cho phép chatbot thích ứng với những thay đổi trong cách thức giao tiếp của người dùng. Khi được huấn luyện với khối lượng dữ liệu lớn, chatbot AI có khả năng phân tích dự đoán các yêu cầu một cách nhanh chóng hiệu quả.

Để nâng cao hơn nữa khả năng xử lý phức tạp, các mô hình học sâu (Deep Learning) được áp dụng. Deep Learning là một nhánh của Machine Learning, sử dụng các mạng neural nhân tạo nhiều lớp để xử lý thông tin. Các mô hình này có thể học được các đặc trưng ẩn trong dữ liệu, cung cấp những phản hồi tinh vi, thậm chí là sáng tạo trong một số trường hợp. Generative AI, một nhánh của Deep Learning cho phép chatbot tạo ra các phản hồi không chỉ dựa trên dữ liệu đã học mà còn có khả năng “sáng tạo” nội dung mới mang lại trải nghiệm giao tiếp tự nhiên, hấp dẫn hơn.

Nhờ sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như NLP, Machine Learning, Deep Learning, Generative AI, chatbot AI ngày càng trở nên thông minh linh hoạt hơn.Không chỉ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, trải nghiệm người dùng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp tự động hóa toàn diện, từ chăm sóc khách hàng đến quản trị nội bộ, tạo nên một lợi thế cạnh tranh trong thời đại chuyển đổi số.

2. Các loại chatbot AI phổ biến hiện nay

2.1 Chatbot AI bán hàng

Công cụ có khả năng hỗ trợ tự động hóa các hoạt động bán hàng 24/7. Chatbot AI có khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm, đề xuất các sản phẩm phù hợp, thậm chí hỗ trợ quá trình thanh toán.

Tuy nhiên, Chatbot bán hàng không dùng các phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên nên chỉ cho phép tương tác với khách hàng qua block tương tác (text/image/gallery,…).

2.2 Chatbot AI chăm sóc khách hàng

Đây là loại chatbot AI assistant được các trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng để trả lời các vấn đề hoặc các câu hỏi theo kịch bản, dữ liệu có sẵn.

Đối với những câu hỏi đơn giản, Chatbot sẽ tự động trả lời. Còn đối với các câu hỏi phức tạp, phần mềm sẽ tự động chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết.

Trong quá trình hoạt động, Chatbot sẽ tự học các câu hỏi để đưa ra những câu trả lời phù hợp với thực tế hơn kho dữ liệu. Hiện nay, các hệ thống lớn như Facebook Messenger, Website, Slack, Telegram đều đã được trang bị chatbot AI chăm sóc khách hàng.

chatbot
Chatbot trả lời các vấn đề hoặc các câu hỏi theo kịch bản, dữ liệu có sẵn

2.3 Chatbot AI trò chuyện theo từ khóa

Chatbot trò chuyện theo từ khóa vận hành dựa trên công nghệ Machine Learning, có khả năng xử lý các truy vấn của người dùng thông qua các cụm từ liên quan đến câu hỏi.

Robot AI có thể nhanh chóng hiểu được ý định truy vấn của người dùng thông qua từ khóa họ cung cấp, sau đó sẽ trả về kết quả chỉ sau vài giây. Ưu điểm của hình thức này đó là đưa ra những câu trả lời linh hoạt, không rập khuôn.

2.4 Chatbot AI trò chuyện theo ngữ cảnh

Chatbot theo ngữ cảnh được lập trình dựa trên sự kết hợp ngôn ngữ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing ), trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ học máy(Machine Learning).

Công cụ hoạt động dựa trên thuật toán ghi nhớ lại thông tin của người truy cập từ các cuộc trò chuyện ở trước đó. Điều này cho phép Chatbot có thể đưa ra phản hồi phù hợp nhất với các truy vấn của người dùng.

3. Top 5 Chatbot AI ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp

Dưới đây là tổng hợp 5 ứng dụng chat AI hỗ trợ quản trị doanh nghiệp tốt nhất:

  1. Chatbot AI Lạc Việt
  2. ChatGPT
  3. ChatBot
  4. Zoho SalesIQ
  5. Chat Bot miễn phí FPT.AI
Tên chatbot AI Tính năng nổi bật Ứng dụng trong doanh nghiệp Gói giá
Chatbot AI Lạc Việt – Tích hợp đa chức năng (quy trình ký duyệt, kế toán, chăm sóc khách hàng, nhân sự).
– Giải đáp thông tin nội bộ 24/7, tự động tra cứu, tổng hợp tóm tắt dữ liệu.
– Hỗ trợ dự báo, cảnh báo rủi ro tài chính thông qua phân tích dữ liệu lịch sử.
– Tối ưu hóa quy trình quản trị, giảm thời gian tìm kiếm thông tin cho nhân viên.
– Hỗ trợ ra quyết định dựa trên phân tích số liệu tổng hợp từ nhiều nguồn.
– Tích hợp vào hệ thống quản lý nội bộ.
Liên hệ (Giá theo yêu cầu)
ChatGPT – Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến với khả năng học từ các cuộc trò chuyện trước đó.
– Tự động hóa hỗ trợ khách hàng, quản lý nội dung, lập trình.
– Phân tích dữ liệu lớn, đưa ra báo cáo chi tiết, dự đoán xu hướng kinh doanh.
– Hỗ trợ dịch vụ khách hàng, tạo nội dung marketing, phát triển sản phẩm.
– Cung cấp gợi ý chiến lược dựa trên phân tích xu hướng kinh doanh.
ChatGPT 3.5: Miễn phí
ChatGPT Plus: 20 USD/tháng
ChatBot – Giao diện kéo thả trực quan, dễ sử dụng không cần kỹ năng lập trình.
– Cung cấp các template sẵn cho Marketing, Sales, Support.
– Công cụ phân tích hiệu quả tương tác, theo dõi hiệu suất.
– Tích hợp vào hệ thống CRM, hỗ trợ marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng.
– Quản lý tương tác đa kênh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Gói cá nhân: 52 USD/tháng
Gói team: 142 USD/tháng
Gói Business: 424 USD/tháng
Gói Enterprise: Giá theo nhu cầu
Zoho SalesIQ – Cung cấp thông tin chi tiết về hành vi, sở thích khách truy cập website.
– Hỗ trợ chat trực tiếp, cảnh báo qua email,tin nhắn Slack.
– Tích hợp liền mạch với CRM, các công cụ tiếp thị khác của Zoho.
– Tăng cường chuyển đổi khách hàng tiềm năng thông qua giao tiếp trực tiếp.
– Hỗ trợ tư vấn khách hàng, tối ưu hóa chiến dịch marketing dựa trên phân tích hành vi khách truy cập.
Gói basic: 7 USD/tháng
Gói Pro: 12,75 USD/tháng
Gói Enterprise: 20 USD/tháng
Chat Bot miễn phí FPT.AI – Nhận diện xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt, tạo ra trải nghiệm giao tiếp tự nhiên.
– Chủ động thu thập phản hồi, phân tích insight của khách hàng.
– Tích hợp với các nền tảng hội thoại phổ biến như Facebook Messenger, Zalo, Instagram, Whatsapp.
– Tự động hóa giao tiếp, dịch vụ khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm tương tác.
– Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin liên hệ.
Miễn phí

Bảng trên cung cấp cái nhìn tổng quan về các chatbot AI nổi bật giúp các tổ chức doanh nghiệp dễ dàng so sánh tính năng, ứng dụng cụ thể và lựa chọn gói giá phù hợp với nhu cầu của mình.

3.1 Chat AI Lạc Việt

LV.ChatBotAI là công cụ ứng dụng dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa các tác vụ trong hoạt động quản trị. Đồng thời, LV ChatBot AI còn có khả năng tích hợp vào các phần mềm quản trị khác để tổng hợp dữ liệu, tra cứu, phân tích đưa ra đánh giá, dự đoán tổng quan.

Bạn có biết doanh nghiệp đang tốn rất nhiều tiền để trả cho nhân viên tìm kiếm thông tin?

  • 1,8 giờ mỗi ngày nhân viên dành ra để tìm kiếm và thu thập thông tin, tương đương với 9,3 giờ mỗi tuần
  • Doanh nghiệp mất 500 giờ mỗi năm để nhân viên thực hiện tìm kiếm thông tin phục vụ cho công việc
  • 63% lãnh đạo cho biết việc chia sẻ tri thức và thông tin nội bộ gặp khó khăn, làm giảm năng suất doanh nghiệp

Lạc Việt Chatbot AI assistant – Giải phóng nhân sự để tập trung vào công việc sáng tạo

  • Trợ lý ảo quy trình – ký duyệt LV Chatbot AI for Workflow: Truy xuất thông tin nhanh chóng, tóm tắt nội dung, rà soát lỗi ngay trên file trình ký
  • Trợ lý ảo kế toán LV Chatbot AI assistant for Finance: Loại bỏ nhập liệu thủ công, đưa dữ liệu đầu vào chính xác, tự động nhắc hạn CÔNG NỢ – THANH TOÁN, dự đoán dòng tiền, cảnh báo rủi ro tài chính
  • Trợ lý ảo chăm sóc khách hàng LV CareBot AI assistant: Tích hợp Chat trên đa nền tảng, phản hồi yêu cầu khách hàng nhanh chóng, tư vấn linh hoạt, không bị gò bó bởi kịch bản cố định
  • Trợ lý ảo nhân sự LV Chatbot AI for HXM: Tiết kiệm 70% thời gian cho HR và ban lãnh đạo, trích xuất toàn bộ dữ liệu ứng viên bất kỳ dạng file, Hỏi đáp tự động chính sách phúc lợi, nội quy, quy chế 24/7, thống kê nhân sự, nguồn lực doanh nghiệp trong vài giây.

Lạc Việt chatbot AI Assistant

XEM CHI TIẾT TÍNH NĂNG TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trợ lý ảo giải đáp 24/7 thông tin nội bộ doanh nghiệp

LV.ChatbotAI hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi chính sách/chế độ Tài chính Kế toán với mọi thông tin Hỏi & Đáp nhờ tích hợp nền tảng ChatGPT, Gemini …

  • Giải đáp mọi thông tin từ Kho Tài Liệu với mọi ngữ cảnh thay vì tìm kiếm thủ công.
  • Tự động tổng hợp thông tin cho người dùng sau khi tìm kiếm trong Nguồn dữ liệu.
  • Tự động tóm tắt thông tin khi hỏi – đáp trên một file tài liệu trong Kho tài liệu Số, tra nhanh – tra đủ, Đọc nhanh – Đọc đủ giúp tuân thủ thực hiện quy trình.

Hỗ trợ hoạt động kế toán

  • Chatbot AI giải đáp mọi truy vấn theo thời gian thực ngay trong chức năng báo cáo thống kê giúp Lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng, giảm thiểu thời gian giải trình, báo cáo.
  • Phân tích, theo dõi các chỉ số tài chính, cảnh báo biến động tức thì giúp doanh nghiệp quản lý rủi ro chủ động.
  • Tự động hóa lập lịch, Email nhắc nhở mỗi khi đến hạn công nợ – thanh toán, gia tăng trải nghiệm với Khách hàng/Nhà Cung cấp.
  • Dự báo tài chính chính xác với AI phân tích dữ liệu lịch sử, dự đoán xu hướng, giúp lập kế hoạch tài chính hiệu quả.

Lạc Việt Financial AI Agent giải quyết các “nỗi lo” của doanh nghiệp

Đối với phòng kế toán:

  • Giảm tải công việc xử lý báo cáo cuối kỳ như tổng kết, quyết toán thuế, lập ngân sách.
  • Tự động tạo các báo cáo dòng tiền, thu hồi công nợ, báo cáo tài chính chi tiết trong thời gian ngắn.

Đối với lãnh đạo:

  • Cung cấp bức tranh tài chính toàn diện theo thời gian thực, giúp ra quyết định nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tức thì về các chỉ số tài chính, cung cấp dự báo chiến lược tài chính mà không cần chờ đợi từ các bộ phận liên quan.
  • Cảnh báo rủi ro tài chính, gợi ý  giải pháp tối ưu hóa nguồn lực.

Financial AI Agent của Lạc Việt không chỉ là một công cụ phân tích tài chính mà còn là một trợ lý thông minh, giúp doanh nghiệp hiểu rõ, quản lý “sức khỏe” tài chính một cách toàn diện. Với khả năng tự động hóa, phân tích chuyên sâu, cập nhật real-time, đây là giải pháp lý tưởng để doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa quy trình quản trị tài chính, tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tối ưu quy trình tra cứu – ký duyệt

  • Tích hợp trong hệ thống quản lý tài liệu, trình ký số, giúp giải đáp mọi truy vấn theo thời gian thực ngay trong không gian làm việc.
  • Phân tích số liệu kinh doanh, tối ưu hóa quản lý kế toán, đến số hóa quy trình ký duyệt.
chatbot ai
LV.ChatBotAI có khả năng tổng hợp dữ liệu, tra cứu, phân tích đưa ra đánh giá, dự đoán tổng quan

3.2 Chat GPT

Chatbot AI ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ tiên tiến được phát triển bởi OpenAI. Ứng dụng sử dụng công nghệ học sâu (deep learning) để tạo ra các phản hồi tự nhiên thông minh cho người dùng.

Ngoài ra, ChatGPT có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và học từ các cuộc trò chuyện trước đó để cải thiện phản hồi.

chatbot ai
ChatGPT học từ các cuộc trò chuyện trước đó để cải thiện phản hồi

Tính năng nổi bật

  • Tự động hóa hỗ trợ khách hàng, quản lý nội dung, hỗ trợ lập trình,…
  • Cải thiện phản hồi theo thời gian dựa trên các cuộc trò chuyện trước đó.
  • Xử lý phân tích dữ liệu lớn để đưa ra các báo cáo chi tiết, dự đoán xu hướng kinh doanh.
  • Dựa trên dữ liệu và xu hướng, ChatGPT có thể cung cấp các gợi ý, thông tin để hỗ trợ ra quyết định chiến lược.

Chi phí

  • ChatGPT 3.5: Miễn phí
  • ChatGPT Plus: 20 USD/tháng

3.3 ChatBot

ChatBot là một nền tảng giao tiếp đa năng, cho phép doanh nghiệp thiết kế, triển khai, quản lý các đoạn hội thoại dễ dàng. Phần mềm còn cung cấp các template Marketing, Sales, Support cho phép doanh nghiệp ứng dụng và tùy biến chỉnh sửa.

chatbot ai
ChatBot cung cấp các template Marketing, Sales, Support,…có sẵn

Tính năng nổi bật

  • Giao diện kéo thả giúp doanh nghiệp thiết kế chatbot mà không cần kỹ năng lập trình.
  • Dễ dàng tích hợp với các nền tảng nhắn tin, công cụ quản lý khách hàng.
  • Cung cấp các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả của chatbot, cải thiện trải nghiệm người dùng.

Chi phí

  • Gói cá nhân: 52 USD/tháng
  • Gói team: 142 USD/tháng
  • Gói Business: 424 USD/tháng
  • Gói Enterprise: Giá theo nhu cầu doanh nghiệp

3.4 Zoho SalesIQ

Zoho SalesIQ là một chatbot AI đa năng, hỗ trợ doanh nghiệp tương tác theo thời gian thực với khách truy cập website, chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Công cụ cung cấp thông tin chi tiết về từng khách truy cập, cho phép bạn bắt đầu cuộc trò chuyện vào thời điểm thích hợp nhất.

Chatbot Zoho SalesIQ còn cung cấp các mẫu email để người dùng dễ dàng soạn thảo, cùng cảnh báo tức thời qua email và tin nhắn Slack.

chatbot trí tuệ nhân tạo
Zoho SalesIQ cung cấp thông tin chi tiết về từng khách truy cập

Tính năng nổi bật

  • Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi sở thích của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ chat trực tiếp với khách hàng tiềm năng để tư vấn hỗ trợ.
  • Tích hợp liền mạch với CRM, các công cụ tiếp thị khác của Zoho.

Chi phí

  • Gói basic: 7 USD/tháng
  • Gói Pro: 12,75 USD/tháng
  • Gói Enterprise: 20 USD/tháng

3.5 Chat Bot miễn phí FPT.AI

Chat Bot FPT.AI là một sản phẩm công nghệ tiên tiến của tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Được thiết kế với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ giao tiếp, dịch vụ khách hàng, Chatbot AI của FPT có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt, giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, hiệu quả.

chatbot ai
FPT.AI hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ giao tiếp, dịch vụ khách hàng

Tính năng nổi bật

  • Có khả năng nhận diện xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tạo ra một trải nghiệm tương tác gần gũi như giao tiếp với con người thực thụ.
  • Chủ động thu thập phản hồi của khách hàng, tư vấn viên đề tích lũy kiến thức theo thời gian.
  • Ghi nhận thực hiện phân tích insight của khách hàng.
  • Tích hợp với hàng loạt nền tảng hội thoại phổ biến nhất hiện nay như Facebook Messenger, Zalo, Instagram, Whatsapp,…

3. Công cụ chat AI mang đến lợi ích gì cho hoạt động quản trị doanh nghiệp?

  • Tự động hóa quy trình giúp tiết kiệm chi phí: Chatbot AI giúp tự động hóa các tác vụ hành chính, xử lý thông tin, tương tác với khách hàng 24/7. Nhờ đó, doanh nghiệp giảm thiểu thời gian chi phí liên quan đến nhân sự. Ví dụ, các nghiên cứu chỉ ra rằng việc triển khai chatbot có thể giúp tiết kiệm tới 30% chi phí vận hành, giảm thời gian tìm kiếm thông tin của nhân viên, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh rõ rệt.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Khả năng phản hồi nhanh chóng, chính xác liên tục của chatAI giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khách hàng không cần chờ đợi lâu để nhận được câu trả lời, từ đó tăng sự hài lòng trung thành. Nhiều doanh nghiệp báo cáo rằng việc tích hợp chat bot AI đã giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
  • Nâng cao hiệu quả quản trị nội bộ: Chat AI không chỉ hỗ trợ khách hàng mà còn tích hợp vào hệ thống quản trị nội bộ, giúp truy xuất tổng hợp dữ liệu từ kho tài liệu số một cách tự động. Điều này giúp các bộ phận như nhân sự, kế toán hay quản lý vận hành có thể nhanh chóng truy cập thông tin, lập báo cáo, ra quyết định dựa trên dữ liệu thời gian thực, góp phần tối ưu hóa quá trình quản lý điều hành.
  • Khả năng học hỏi cải thiện liên tục: Với công nghệ học sâu (Deep Learning), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), chat bot AI không ngừng học hỏi từ các tương tác trước đó để cải thiện chất lượng phản hồi. Điều này giúp chatbot ngày càng trở nên thông minh linh hoạt, có thể xử lý các truy vấn phức tạp, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Kết quả là, doanh nghiệp có thể nhận được những thông tin chính xác hơn, hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu.
  • Tích hợp đa kênh và hệ sinh thái công nghệ: Chat AI dễ dàng tích hợp với nhiều nền tảng giao tiếp như website, mạng xã hội, ứng dụng di động, hệ thống CRM. Sự linh hoạt này giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng ở nhiều điểm chạm khác nhau, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái công nghệ liền mạch giúp tăng cường khả năng thu thập phân tích dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả.

Chatbot AI tích hợp phần mềm quản trị chắc chắn sẽ là xu hướng mới trong tương lai. Trên đây là top 5 phần mềm chat bot ứng dụng trí tuệ tốt nhất hiện nay. Theo dõi Lạc Việt để cập nhật những thông tin quản trị, số hóa doanh nghiệp mới nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết thú vị? Chia sẻ ngay:
Picture of Hồ Hiếu
Hồ Hiếu
Hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh và quản trị doanh nghiệp và là chuyên gia tư vấn về quản lý doanh nghiệp tiếp xúc hơn 300 CEO, CIO, CFO,…Xem thêm >>>

Chuyên mục

Bài viết mới

Đăng ký tư vấn sản phẩm
Liên hệ nhanh
Bằng cách nhấn vào nút Gửi, bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Lạc Việt.
Bài viết liên quan
Liên hệ tư vấn CDS

Bằng cách nhấn vào nút Gửi yêu cầu, bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Lạc Việt.