- Đa dạng gói dịch vụ
- Không chi phí phát sinh
- Không lo gián đoạn quy trình làm việc
- Dịch vụ luôn sẵn sàng & đáp ứng liên tục
Rủi ro tiềm ẩn khi hệ thống CNTT từ "2 tuổi" trở đi
Từ năm thứ hai trở đi, tuổi thọ của thiết bị sẽ giảm sút, thường gây ra hỏng hóc.
Hệ thống CNTT trì trệ trong thời gian sửa chữa hoặc thay mới.
Chi phí khi sửa chữa đơn lẻ, hoặc đầu tư mới CAO.
Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố thiết bị chậm.
Sửa chữa bảo hành định kỳ mang lại lợi ích gì?
Kéo dài tuổi thọ thiết bị
Thiết bị hoạt động trơn tru hơn nhờ các chính sách bảo hành, sửa chữa linh hoạt tùy theo gói mua, theo thiết bị và nhà sản xuất.
Bảo vệ đầu tư
Các thiết bị CNTT thường có giá trị cao và việc mua bảo hiểm mở rộng giúp bạn tránh việc chi trả để sửa chữa hoặc thay thế trong trường hợp hỏng hóc.
An tâm trước những sự cố bất ngờ
Dịch vụ sửa chữa bảo hành giúp bạn yên tâm bởi các sự cố vẫn sẽ được bảo hành từ hãng và được thay các phụ kiện chính hãng.
Duy trì hiệu suất
Dịch vụ bảo trì định kỳ và cập nhật phần mềm, giúp duy trì hiệu suất tốt của thiết bị và đảm bảo bạn luôn sử dụng được các tính năng mới nhất.
Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành tại Lạc Việt?
29+ năm phát triển với 5 chi nhánh toàn quốc, 10.000+ khách hàng có trải nghiệm tốt.
Kỹ thuật viên IT chuyên nghiệp và chuyên môn cao chuẩn đoán chính xác về các lỗi hiện hành.
Đối tác của nhiều hãng thiết bị CNTT hàng đầu như Dell, Cisco, VMware, Openstack, Microsoft,...
Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tại chỗ (onsite) thuận tiện, tiết kiệm thời gian.
Hỗ trợ cho mượn thiết bị sử dụng thay thế trong thời gian sửa chữa bảo hành.
Chi phí linh hoạt theo nhu cầu, có xuất VAT, có cho công nợ.
Dịch vụ nhanh chóng - kịp thời - bất kỳ đâu. Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.
Ngoài ra, Lạc Việt còn có hơn 20+ dịch vụ CNTT liên quan khác luôn sẵn sàng phục vụ.
Dịch vụ bảo hành chính hãng máy tính Dell MIỄN PHÍ
Pro Support
Áp dụng cho dòng Vostro, Latitude- Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần (kể cả ngày lễ).
- Hỗ trợ khắc phục vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm bên thứ 3.
- Onsite tận nơi sử dụng.
- Khắc phục sự cố từ xa thông qua kết nối internet bảo mật khi có sự cho phép của khách hàng.
Premium Support
Áp dụng cho dòng Inspiron, XPS và Alienware- Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần (kể cả ngày lễ).
- Hỗ trợ khắc phục vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm bên thứ 3.
- Onsite tận nơi sử dụng.
- Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.
Advanced Exchange
Áp dụng cho sản phẩm LCD- Gửi sản phẩm thay thế đến địa điểm kinh doanh của khách hàng hỗ trợ cho sự cố đủ điều kiện.
- Sau khi nhận được sản phẩm thay thế, khách hàng phải trả lại sản phẩm bị lỗi, nếu không sẽ chịu một khoản phí.
- Kỹ thuật viên dịch vụ tại chỗ cũng có thể được cử đến để hỗ trợ, nhưng chỉ để phản hồi với sự cố đủ điều kiện.
* Điều kiện và điều khoản bảo hành chính, xin mời xem tại câu hỏi thường gặp
Các gói bảo hành mở rộng dành cho máy tính
Gói bảo hành máy tính mở rộng của Apple
- Gói bảo hành mở rộng AppleCare Protection Plan for Macbook Air 4,990,000đ
- Gói bảo hành mở rộng AppleCare Protection Plan for Macbook Pro 13 Inch M1 SC5T2FE/A 5,990,000đ
- Gói bảo hành mở rộng AppleCare Protection Plan for Macbook Pro 14 Inch 6,080,000đ
- Gói bảo hành mở rộng AppleCare Protection Plan for Macbook Pro 16 Inch 7,399,000đ
Gói bảo hành máy tính mở rộng của Dell
- Gia hạn bảo hành chính hãng Alienware, XPS Từ 4,950,000đ
- Gia hạn bảo hành chính hãng Inspiron Từ 2,950,000đ
- Gia hạn bảo hành chính hãng Latitude Từ 4,950,000đ
- Gia hạn bảo hành chính hãng Precesion Từ 7,950,000đ
- Gia hạn bảo hành chính hãng G3, G5,G7 Từ 2,950,000đ
- Gia hạn bảo hành chính hãng Vostro Từ 4,950,000đ
Bảng giá mang tính tham khảo và có thể thay đổi từng thời điểm. Liên hệ đến Lạc Việt để được báo giá chính xác kèm theo chương trình ưu đãi đặc biệt!
Các gói dịch vụ sửa chữa của Lạc Việt
- Máy tính và
máy trạm - Máy chủ
(server) - Thiết bị
lưu trữ - Thiết bị
mạng - Thiết bị
bảo mật - Thiết bị
ngoại vi - Thiết bị
lưu điện - Trung tâm dữ liệu
(Data centers)
- PC/Desktop
- Laptop
- Máy trạm
- HDD
- SSD
- NAS
- Switches
- Routes
- Modems
- Tường lửa
- Thiết bị UTM
- Máy in, máy photocopy
- Máy fax, máy scan
- Webcam
- Máy chấm công
- UPS
- Bộ lưu điện
- PC/Desktop
- Laptop
- Máy trạm
- HDD
- SSD
- NAS
- Switches
- Routes
- Modems
- Tường lửa
- Thiết bị UTM
- Máy in, máy photocopy
- Máy fax, máy scan
- Webcam
- Máy chấm công
- UPS
- Bộ lưu điện
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tại Lạc Việt
Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu
Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị
Thỏa thuận & ký kết hợp đồng
Báo cáo nghiệm thu
Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT
Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết
Tiến hành triển khai phương án sửa chữa
Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ
Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu
Thỏa thuận & ký kết hợp đồng
Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT
Tiến hành triển khai phương án sửa chữa
Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị
Báo cáo nghiệm thu
Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết
Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ
Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu
Điều phối kỹ thuật viên khảo sát hệ thống CNTT
Đánh giá lỗi và thực trạng các thiết bị
Tư vấn dịch vụ phù hợp & báo giá chi tiết
Thỏa thuận & ký kết hợp đồng
Tiến hành triển khai phương án sửa chữa
Báo cáo nghiệm thu
Bảo hành - bảo trì sau dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa chữa bảo hành
- Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline: (+84.28) 3842 3333
- Email: info@lacviet.com.vn
Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt
Phần mềm quản trị
Hạ tầng nền tảng
Dịch vụ công nghệ
Thiết bị CNTT
Kết hợp cùng hơn 100 đối tác để ứng dụng CNTT
Câu hỏi thường gặp
Lạc Việt có hỗ trợ kỹ thuật sau sửa chữa bảo hành không?
Chắc chắn có. Tại Lạc Việt luôn sẵn sàng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng bất kỳ lúc nào.
Điều kiện tiếp nhận sửa chữa bảo hành thiết bị là gì?
- Tiếp nhận sửa chữa bảo hành khi còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện kèm theo.
- Hư hỏng, lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất.
- Số Seri, tem trên thiết bị phải nguyên vẹn không rách, mờ hoặc có dấu hiệu thay đổi thông tin.
- Thiết bị không có dấu hiệu can thiệp của một bên thứ ba.