Quản trị trải nghiệm khách hàng CRM toàn diện, đột phá tăng trưởng doanh thu với mức chi phí tối ưu, sử dụng đa nền tảng.
✓ Quản lý tự động ✓ Bảo mật và riêng tư
✓ Tối ưu hiệu quả tiếp thị ✓ Giao diện thân thiện
Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu
Hành trình xây dựng quan hệ khách hàng bền vững bằng hệ thống LV-DX CRM
Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng
Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu
Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì
Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống
Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm
Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng
Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng
Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu
Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì
Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống CRM quản lý khách hàng
Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm
Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng
Lợi ích triển khai hệ thống CRM LẠC VIỆT
Tiếp thị tự động – Bán hàng chủ động – Tăng doanh số
Tiếp cận đúng
Quản lý đồng loạt các chiến dịch tiếp thị số (email, SMS, social marketing,...) để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
Chốt đơn nhanh
Phân tích dữ liệu khách hàng tiềm năng, tính toán cơ hội, tối ưu quá trình bán hàng để chốt cơ hội nhanh chóng.
Giữ chân lâu dài
Chăm sóc khách hàng tự động thông qua dịch vụ tổng đài, hỏi đáp tự động, bảo hành - bảo trì, khảo sát mức độ hài lòng,...
Bộ giải pháp hỗ trợ nghiệp vụ quản lý khách hàng CRM
Điều hành hoạt động tiếp thị trên một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
Liên kết với các hoạt động marketing, tự động triển khai và thu thập thông tin khách hàng từ các hoạt động tiếp thị.
Quản lý Social Network, đo lường hiệu quả
Đăng tải nội dung tự động, tối ưu hóa các chiến dịch, tích hợp dữ liệu khách hàng, tạo các báo cáo & phân tích.
Liên kết website, hệ thống thương mại điện tử
Theo dõi đơn hàng đa kênh, chatbot hỗ trợ khách hàng, tích hợp gửi SMS thông báo, liên kết quy trình kinh doanh.
Email marketing và các công cụ Automation
Hệ thống CRM tự động hóa các chiến dịch, theo dõi hiệu quả, chia phân khúc khách hàng, liên kết quy trình kinh doanh.
Tự động hóa luồng công việc sự kiện
Tổ chức sự kiện theo lịch, công bố và quảng bá, bán vé và thanh toán trực tuyến, quản lý thông tin khách mời.
Quản lý khách hàng tiềm năng
Hệ thống quản lý khách hàng CRM hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
Thu thập thông tin khách hàng
Kết nối, đồng bộ với các kênh để tự động thu thập thông tin khách hàng.
Xây dựng CSDL khách hàng
Thông tin sau khi thu thập được sắp xếp và phân chia theo các trường logic trên hệ thống quản lý khách hàng LV-DX CRM
Phân loại khách hàng mục tiêu
Sàng lọc, phân tích dữ liệu khách hành thành các nhóm theo mục tiêu.
Quản lý khách hàng tiềm năng
Nuôi dưỡng, phân tích và theo dõi hành động, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng
Lên lịch tự động chăm sóc theo mốc thời gian, qua tin nhắn, email, cuộc gọi.
Tự động hóa quy trình kinh doanh
Tự động hóa quy trình kinh doanh trên hệ thống CRM LV-DX CRM , xây dựng trải nghiệm người mua nhờ vào quy trình bán hàng nhất quán và minh bạch.
Quản lý công việc tự động
- Tự động phân bổ công việc, KPI
- Đánh giá và phân chia dữ liệu
- Hoạch định đầu vào, tự động thu thập và sắp xếp thông tin
- Phân quyền data và nhóm công việc
- Tự động chuyển trạng thái thông tin sau khi hoàn thành
Xem ngay →
Chăm sóc khách hàng tự động
- Quản lý toàn bộ hành trình khách hàng
- Đề xuất chi tiết giai đoạn cần cải thiện
- Quản lý thời gian bảo hành, bảo trì, các chương trình hậu mua hàng
- Phân loại, đánh giá hành trình sử dụng
- Quản lý danh sách khách hàng và các giai đoạn chăm sóc khách hàng
Xem ngay →
Thống kê - báo cáo trực quan
- Hiệu suất làm việc của nhân viên
- Số liệu báo cáo bán hàng tự động
- Phân tích tình hình KPI 360°
- Theo dõi hoạt động kinh doanh, tiến trình vận chuyển hàng hóa
- Báo cáo tự động bằng biểu đồ, cung cấp cái nhìn trực quan
Xem ngay →
✓ Không có phí thiết lập ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng ✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào
✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng
✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào
Dịch vụ khách hàng realtime
Quản lý khách hàng (CRM) và dự đoán nhu cầu tương lai, cho phép bộ phận dịch vụ khách hàng tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Quản lý thông tin
Đồng bộ dữ liệu trên một nền tảng, phân loại theo giai đoạn tiếp cận, theo nhóm khách hàng để dễ dàng tìm kiếm.
Hỗ trợ từ xa
Hệ thống cell center phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản, tích hợp Meeting online và nhiều nền tảng thứ 3.
Phân tích Insight
Hỗ trợ nghiên cứu khách hàng và phác họa chân dung khách hàng một cách cụ thể đúng từng sản phẩm.
Giá trị khác biệt của hệ thống CRM LV-DX
- Liên thông dữ liệu và dịch vụ
- Giảm chi phí đầu tư
- Hữu ích & giản dị
- Vận hành mọi lúc, mọi nơi
- An toàn, bảo mật
- Xử lý dữ liệu lớn
Liên thông dữ liệu và dịch vụ
Giảm chi phí đầu tư
Hữu ích & giản dị
Vận hành mọi lúc, mọi nơi
An toàn, bảo mật
Xử lý dữ liệu lớn
Liên thông vận hành với LV-DX
Quản lý công việc, lên lịch cuộc họp, email thông báo
Phối hợp duy trì quan hệ với khách hàng
Đào tại trực tuyến
Sơ đồ tổ chức, tài liệu
Thanh toán chi phí công việc, dự án
Đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh
Thanh toán
Công nợ
Thanh toán chi phí
Góp ý cải tiến hoạt động nhân sự, hiệu suất vầ sự hài lòng