LV CRM
LV-DX CRM
Quản lý khách hàng và cơ hội kinh doanh

Quản trị trải nghiệm khách hàng CRM toàn diện, đột phá tăng trưởng doanh thu với mức chi phí tối ưu, sử dụng đa nền tảng.

✓ Quản lý tự động  ✓ Bảo mật và riêng tư
✓ Tối ưu hiệu quả tiếp thị  ✓ Giao diện thân thiện

Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu

LV CRM

Hành trình xây dựng quan hệ khách hàng bền vững bằng LV-DX CRM

Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng

Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu

Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì

Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống

Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm

Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng

Chiến dịch Marketing tiếp cận, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng

Xây dựng sự kiện bán hàng, cơ hội chốt đơn, các hoạt động tăng doanh thu

Tổng đài hỗ trợ – góp ý, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành – bảo trì

Quy trình làm việc của LV-DX CRM

Phân loại tùy biến (hành vi, nhân khẩu học,..) và lưu trữ vào hệ thống quản lý khách hàng CRM

Tùy biến quy trình bán hàng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm sản phẩm

Tạo cơ hội bán hàng tiếp theo và tiếp thị lan truyền thương hiệu, marketing truyền miệng

Lợi ích triển khai giải pháp

Tiếp thị tự động – Bán hàng chủ động – Doanh số mở rộng

Tiếp cận đúng

Quản lý đồng loạt các chiến dịch tiếp thị số (email, SMS, social marketing,...) để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.

Chốt đơn nhanh

Phân tích dữ liệu khách hàng tiềm năng, tính toán cơ hội, tối ưu quá trình bán hàng để chốt cơ hội nhanh chóng.

Giữ chân lâu dài

Chăm sóc khách hàng tự động thông qua dịch vụ tổng đài, hỏi đáp tự động, bảo hành - bảo trì, khảo sát mức độ hài lòng,...

Tech shape

Bộ giải pháp hỗ trợ nghiệp vụ quản lý khách hàng CRM

LV CRM

Điều hành hoạt động tiếp thị trên một hệ thống quản lý khách hàng CRM

Liên kết với các hoạt động marketing, tự động triển khai và thu thập thông tin khách hàng từ các hoạt động tiếp thị.

Social Network

Quản lý Social Network, đo lường hiệu quả

Đăng tải nội dung tự động, tối ưu hóa các chiến dịch, tích hợp dữ liệu khách hàng, tạo các báo cáo & phân tích.

LK Website

Liên kết website, hệ thống thương mại điện tử

Theo dõi đơn hàng đa kênh, chatbot hỗ trợ khách hàng, tích hợp gửi SMS thông báo, liên kết quy trình kinh doanh.

Email Marketing

Email marketing và các công cụ Automation

Hệ thống quản lý khách hàng CRM tự động hóa các chiến dịch, theo dõi hiệu quả, chia phân khúc khách hàng, liên kết quy trình kinh doanh.

Tự động hóa

Tự động hóa luồng công việc sự kiện

Tổ chức sự kiện theo lịch, công bố và quảng bá, bán vé và thanh toán trực tuyến, quản lý thông tin khách mời.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Hệ thống quản lý khách hàng CRM hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.

LV CRM

Thu thập thông tin khách hàng

Kết nối, đồng bộ với các kênh để tự động thu thập thông tin khách hàng.

quản lý khách hàng crm

Xây dựng CSDL khách hàng

Thông tin sau khi thu thập được sắp xếp và phân chia theo các trường logic trên hệ thống quản lý khách hàng LV-DX CRM 

quản lý khách hàng crm Lạc Việt

Phân loại khách hàng mục tiêu

Sàng lọc, phân tích dữ liệu khách hành thành các nhóm theo mục tiêu.

LV CRM

Quản lý khách hàng tiềm năng

Nuôi dưỡng, phân tích và theo dõi hành động, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

phần mềm quản lý khách hàng crm

Chăm sóc khách hàng

Lên lịch tự động chăm sóc theo mốc thời gian, qua tin nhắn, email, cuộc gọi.

Tự động hóa quy trình kinh doanh

Tự động hóa quy trình kinh doanh trên hệ thống quản lý khách hàng LV-DX CRM , xây dựng trải nghiệm người mua nhờ vào quy trình bán hàng nhất quán và minh bạch.

Ql Công việc

Quản lý công việc tự động

Xem ngay →

CSKH

Chăm sóc khách hàng tự động

Xem ngay →

Thống kê

Thống kê - báo cáo trực quan

Xem ngay →

Trải nghiệm miễn phí

✓ Không có phí thiết lập     ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng   ✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào

✓ Không có phí thiết lập
✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng
✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào
liên hệ tư vấn

Dịch vụ khách hàng realtime

Quản lý khách hàng (CRM) và dự đoán nhu cầu tương lai, cho phép bộ phận dịch vụ khách hàng tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Quản lý thông tin
Created with Fabric.js 3.6.6

Quản lý thông tin

Đồng bộ dữ liệu trên một nền tảng, phân loại theo giai đoạn tiếp cận, theo nhóm khách hàng để dễ dàng tìm kiếm.

Tìm hiểu thêm →
Hỗ trợ từ xa
Created with Fabric.js 3.6.6

Hỗ trợ từ xa

Hệ thống cell center phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản, tích hợp Meeting online và nhiều nền tảng thứ 3.

Tìm hiểu thêm →
Phân tích Insight
Created with Fabric.js 3.6.6

Phân tích Insight

Hỗ trợ nghiên cứu khách hàng và phác họa chân dung khách hàng một cách cụ thể đúng từng sản phẩm.

Tìm hiểu thêm →

Giá trị khác biệt của hệ thống LV-DX

Liên thông dữ liệu và dịch vụ

Giảm chi phí đầu tư

Hữu ích & giản dị

Giá trị khác biệt

Vận hành mọi lúc, mọi nơi

An toàn, bảo mật

Xử lý dữ liệu lớn

Liên thông vận hành với LV-DX

Liên thông nghiệp vụ

Quản lý công việc, lên lịch cuộc họp, email thông báo

Phối hợp duy trì quan hệ với khách hàng

Đào tại trực tuyến

Sơ đồ tổ chức, tài liệu

Thanh toán chi phí công việc, dự án

Đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh

Đơn hàng
Thanh toán
Công nợ

Thanh toán chi phí

Góp ý cải tiến hoạt động nhân sự, hiệu suất vầ sự hài lòng

Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt

Phần mềm quản trị

Hạ tầng nền tảng

Dịch vụ công nghệ

Thiết bị CNTT

Kết hợp cùng hơn 100 đối tác để ứng dụng CNTT


Liên hệ
Liên hệ tư vấn CDS