Không gian cộng tác số
LV-DX Collaboration

Kết nối nhân viên, quy trình kinh doanh và toàn bộ hoạt động nội bộ của doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất.

✓ Làm việc linh hoạt  ✓ Bảo mật và riêng tư
✓ Cộng tác không giới hạn  ✓ Giao diện thân thiện

Dịch vụ khách hàng 24/7 | Tùy chỉnh theo yêu cầu

Lợi ích triển khai giải pháp

LV-DX Collaboration là nền tảng giúp cho doanh nghiệp có môi trường tương tác thân ái, mạnh mẽ

lợi ích triển khai LV-DX Collaboration

Bắt đầu cộng tác số cùng nhau trên LV-DX Collaboration

Bằng 04 nhóm giải pháp chính

LV-DX Workspace

Không gian làm việc số

Sẵn sàng các công cụ số cần thiết để nhân viên làm việc hiệu quả, từ đó tạo tương tác sinh động trong không gian toàn tổ chức.

Bảng tin social

Truyền thông nội bộ, kết nối và sẻ chia cảm xúc, truyền tải thông tin quan trọng ngay tức thời.

Trò chuyện trực tuyến

Kết nối liền mạch với đồng nghiệp, chỉ cần một nhấp chuột là đã có thể bắt đầu hội thoại.

Trang thông tin công ty

Nơi doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu đến từng nhân viên: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi,…

Lịch làm việc và ghi chú

Tạo ghi chú, nhắc nhở, tự động liên kết với quản lý công việc/hội họp ghi nhận việc cần làm hàng ngày.

Hội họp trực tuyến

Không giới hạn thời gian họp, không giới hạn số cuộc họp, bảo mật cực cao, tùy biến dễ dàng.

Trợ lý ảo thông minh

Giải đáp thắc mắc trực tuyến, trả lời tự động quy trình/chính sách và chia sẻ thông tin đồng bộ.

Trải nghiệm miễn phí

✓ Không có phí thiết lập     ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng   ✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào

✓ Không có phí thiết lập
✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
✓ Không cần thẻ tín dụng
✓ Hủy bỏ bất cứ lúc nào
liên hệ tư vấn

Kho tài nguyên số

Xóa bỏ tình trạng phân tán, biến dữ liệu thành tài sản thuộc về DN có thể kế thừa, chia sẻ và lưu trữ an toàn.

Giải pháp quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ công việc linh hoạt giúp giải quyết khó khăn trong việc lưu trữ, tìm kiếm hồ sơ, đồng bộ quản lý tài liệu trong doanh nghiệp.

Quản lý công văn LV-DX Dispatch

Quản lý công văn LV-DX Dispatch

Tổ chức lưu trữ công văn (đi – đến và nội bộ) linh hoạt, số hóa quy trình xử lý công văn giúp tiết kiệm 80% thời gian – công sức, tìm kiếm và sử dụng văn bản dễ dàng.

Tìm hiểu thêm →
Trình ký điện tử/ký số LV-DX eSign

Trình ký điện tử/ký số LV-DX eSign

Ký duyệt online và ký số đa dạng các loại tài liệu điện tử trong và ngoài doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, giúp giảm đến 90% chi phí và thời gian so với việc ký truyền thống.

Tìm hiểu thêm →

Số hóa vận hành

Giải pháp chuyển đổi số quy trình và hệ thống vận hành ưu việt. Sẵn sàng tạm biệt với tình trạng quên việc, trễ việc, quy trình không rõ ràng, không đánh giá được chính xác chất lượng công việc, tốn thời gian họp hành trao đổi, đùn đẩy trách nhiệm,…

Mục tiêu

Quản lý mục tiêu LV-DX OKRs

Lập mục tiêu đúng quy chuẩn, phù hợp từng đối tượng để DN thực hiện chiến lược nhanh hơn bằng con đường ngắn nhất.

Task

Quản lý công việc LV-DX Task

Sắp xếp, phân công công việc và giao việc online dễ dàng, sử dụng nguồn lực hiệu quả, thúc đẩy năng suất công việc.

Quy trình

Quản lý quy trình LV-DX Process

Chuẩn hóa và số hóa tất cả quy trình, liên kết giữa nhiều phòng ban thành hệ sinh thái có thể quản lý, đo lường và điều phối.

Dự án

Quản lý dự án LV-DX Project

Theo dõi tiến độ, nguồn lực và ngân sách dự án realtime để đảm bảo rằng mọi dự án được hoàn thành thành công.

LV-DX Administrative

Dịch vụ hành chính trực tuyến

Các dịch vụ hành chính khi cần là có, giúp nâng cao trải nghiệm nhân viên, tiết giảm thời gian trao đổi nội bộ bằng hệ thống cung cấp tình trạng sử dụng tường minh.

Phần mềm đăng ký phòng họp
Created with Fabric.js 3.6.6

Phần mềm đăng ký phòng họp

Chuẩn hoá thông tin cuộc họp minh bạch, rõ ràng bằng lịch theo thời gian & tình trạng phòng họp online/offline.

Tìm hiểu thêm →
Phần mềm quản lý đặt xe công tác
Created with Fabric.js 3.6.6

Phần mềm quản lý đặt xe công tác

Giải pháp văn phòng trọn gói giúp thiết lập quy trình duyệt xe, xét duyệt, điều phối và quản lý tình trạng sử dụng xe.

Tìm hiểu thêm →
Phần mềm quản lý văn phòng phẩm
Created with Fabric.js 3.6.6

Phần mềm quản lý văn phòng phẩm

Thiết lập quy trình xét duyệt văn phòng phẩm và cung cấp dịch vụ đề nghị cung cấp văn phòng phẩm trực tuyến.

Tìm hiểu thêm →

Giá trị khác biệt của hệ thống LV-DX

Liên thông dữ liệu và dịch vụ

Giảm chi phí đầu tư

Hữu ích & giản dị

Giá trị khác biệt

Vận hành mọi lúc, mọi nơi

An toàn, bảo mật

Xử lý dữ liệu lớn

Liên thông vận hành với LV-DX

Liên thông nghiệp vụ

Quản lý công việc, lên lịch cuộc họp, email thông báo

Phối hợp duy trì quan hệ với khách hàng

Đào tạo trực tuyến

Sơ đồ tổ chức, tài liệu

Thanh toán chi phí công việc, dự án

Đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh

Đơn hàng
Thanh toán
Công nợ

Thanh toán chi phí

Góp ý cải tiến hoạt động nhân sự, hiệu suất vầ sự hài lòng

Hệ sinh thái công nghệ Lạc Việt

Phần mềm quản trị

Hạ tầng nền tảng

Dịch vụ công nghệ

Thiết bị CNTT

Kết hợp cùng hơn 100 đối tác để ứng dụng CNTT


Yêu cầu Demo - nhóm Collaboration
Liên hệ tư vấn CDS