Chuyên mục
Nhận tin hữu ích
Đăng ký nhận tin
Chủ đề bạn quan tâm:

Bài viết mới

Bài viết thú vị? Chia sẻ ngay:

Phần mềm số hóa TOÀN DIỆN lên nền tảng số cho doanh nghiệp

Mục lục bài viết

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, việc doanh nghiệp áp dụng các phần mềm số hóa quy trình và quản trị hoạt động vận hành để nâng cao hiệu quả, tối ưu nguồn lực là điều cần thiết. Trong đó, phần mềm số hóa tài liệu và số hóa quy trình là những giải pháp được quan tâm hàng đầu. Theo dõi bài viết này cùng Lạc Việt để tìm hiểu chi tiết về những nội dung này.

1. Phần mềm số hóa tài liệu

Trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, việc số hóa tài liệu đang trở thành một xu hướng tất yếu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện tại có nhiều phần mềm số hóa tài liệu với các tính năng và ưu điểm khác nhau. 

Phần mềm số hóa

  • Phần mềm số hóa D-IONE là giải pháp số hóa tài liệu với khả năng quét và số hóa tài liệu nhanh chóng. D-IONE tích hợp các công nghệ OCR (Optical Character Recognition) tiên tiến, giúp nhận diện và chuyển đổi văn bản từ hình ảnh sang dạng số hóa một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ đa ngôn ngữ có thể xử lý một lượng lớn tài liệu cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.
  • BPO.MP là một giải pháp số hóa tài liệu toàn diện, được thiết kế để phục vụ các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ tài liệu số. BPO.MP cung cấp các tính năng quét tài liệu, nhận diện văn bản, lưu trữ và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Hơn nữa, phần mềm này còn hỗ trợ tích hợp với các hệ thống quản lý tài liệu hiện có, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai và sử dụng.
  • Fscanner là phần mềm số hóa tài liệu với giao diện thân thiện. Phần mềm này cho phép quét tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, như máy quét, máy ảnh, điện thoại di động. Fscanner cũng tích hợp công nghệ OCR, giúp nhận diện và chuyển đổi văn bản chính xác

2. Phần mềm số hóa hoạt động vận hành LV-DX Dynamic Workflow

2.1 Thông tin phần mềm số hóa LV-DX Dynamic Workflow

LV-DX Dynamic Workflow là phần mềm số hóa quy trình động được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và tự động hóa 100% quy trình với khả năng liên thông nhiều phòng ban trong tổ chức. Phần mềm này được thiết kế với tính linh hoạt cao, khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp, tích hợp mạnh mẽ với các hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện có.

phần mềm số hóa
LV-DX Dynamic Workflow số hóa và quản lý các quy trình vận hành doanh nghiệp

2.2 Đặc điểm

LV-DX Dynamic Workflow có các đặc điểm chính:

  • Tinh gọn bộ máy: LV-DX Dynamic Workflow giúp tự động hóa các quy trình, giảm thiểu các tác vụ thủ công, từ đó tinh gọn bộ máy, tối ưu hóa nguồn lực.
  • Giám sát hiệu quả quy trình: Phần mềm cung cấp các công cụ theo dõi và báo cáo chi tiết, cho phép nhà quản lý giám sát hiệu quả tiến độ và chất lượng của các quy trình công việc.
  • Tập trung 1 nền tảng: LV-DX Dynamic Workflow tích hợp tất cả các quy trình, dữ liệu vào một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp quản lý công việc một cách tập trun, đồng bộ.
  • Bảo mật và riêng tư: Phần mềm được trang bị các tính năng bảo mật tiên tiến, đảm bảo an toàn thông tin của doanh nghiệp, giảm thiểu rủi ro bị rò rỉ hoặc xâm nhập trái phép.

2.3 Tính năng nổi bật

Phần mềm quy trình LV-DX Dynamic Workflow được phát triển với các tính năng ưu việt, hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn hóa các quy trình vận hành. Các quy trình phòng ban từ kế toán, nhân sự, kinh doanh, marketing, … đều được thiết lập chuẩn chỉnh, định nghĩa theo từng form nhập liệu. Bên cạnh đó, với khả năng tự động hóa lưu trữ thông tin theo từng phòng ban, giai đoạn, công việc,… các quy trình được chuẩn hóa và tối ưu nhất.

Phần mềm số hóa

Tùy theo từng cấp độ người dùng, hệ thống có sự phân quyền chặt chẽ từ người bắt đầu, người thực hiện, theo dõi,… LV-DX Dynamic Workflow cho phép tích hợp với phần mềm quản lý công việc, hỗ trợ giao việc tự động theo luồng quy trình. Phần mềm cũng cho phép thiết lập deadline, hệ thống nhắc việc cho từng giai đoạn thực hiện và điều kiện chuyển bước theo từng cá nhân, bộ phận.

Phần mềm LV-DX Dynamic Workflow hỗ trợ người dùng phê duyệt và ký số ngay trong quy trình, đảm bảo hoạt động vận hành thông suốt 24/7. Ngoài ra, phần mềm cung cấp hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết, trực quan, nhờ đó người quản lý có thể giám sát công việc theo thời gian thực, kịp thời phát hiện, xử lý sự cố.

2.4 Lợi ích khi áp dụng

Lợi ích khi áp dụng phần mềm số hóa LV-DX Dynamic Workflow 

  • Vận hành quy trình làm việc liên thông không điểm tắc nghẽn. Phần mềm giúp doanh nghiệp hoạt động xuyên suốt, không gặp tình trạng chờ đợi hay trùng lặp công việc.
  • Loại bỏ tình trạng quên, sai sót khi cung cấp dịch vụ nội bộ và bên ngoài.
  • Phân công, giám sát, hỗ trợ nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Nhờ thông tin cập nhật realtime và báo cáo tự động, quản lý dễ dàng hơn.
  • Các nghiệp vụ luôn được thực hiện đúng hạn, rõ ràng và đúng trách nhiệm theo quy trình đã ban hành.
  • Hệ thống quy trình được số hóa, giúp dễ dàng quản lý , cải tiến liên tục.
  • Tính năng theo dõi và đánh giá chi tiết, trực quan giúp phòng ban nghiệp vụ theo dõi, đánh giá chính xác hiệu quả công việc của từng phòng ban.

2.5 Vì sao chọn phần mềm số hóa quy trình LV-DX Dynamic Workflow?

Phần mềm số hóa LV-DX Dynamic Workflow là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp. Với những tính năng vượt trội, phần mềm giúp doanh nghiệp số hóa quy trình mọi phòng ban đảm bảo sự liên thông và hiệu quả vận hành. Đặc biệt, LV-DX Dynamic Workflow được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

LV-DX Dynamic Workflow luôn được cập nhật và cải tiến liên tục để bắt kịp với những thay đổi và yêu cầu mới nhất của thị trường. Giao diện thân thiện, đơn giản và hữu ích của LV-DX Dynamic Workflow giúp người dùng dễ dàng sử dụng, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Phần mềm số hóa

LV-DX Dynamic Workflow còn có khả năng xử lý dữ liệu lớn, đảm bảo vận hành hiệu quả mọi lúc, mọi nơi. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý công việc một cách linh hoạt và hiệu quả, bất kể quy mô, lĩnh vực hoạt động. 

Liên hệ ngay để nhận demo miễn phí toàn bộ tính năng phần mềm quản lý quy trình LV-DX Dynamic Workflow và giải đáp chi tiết các vấn đề nghiệp vụ liên quan.

3. Tiến đến chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện với Lạc Việt

Lạc Việt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Lạc Việt không ngừng đổi mới và cải tiến để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Lạc Việt đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước. Các khách hàng tiêu biểu của Lạc Việt bao gồm các tập đoàn thuộc nhiều lĩnh vực như ngân hàng, tổ chức giáo dục, sản xuất và các cơ quan chính phủ. Giải pháp chuyển đổi số của Lạc Việt đã giúp các tổ chức  tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Lạc Việt cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm số hóa đến hạ tầng nền tảng. Bộ giải pháp phần mềm chuyển đổi số doanh nghiệp bao gồm không gian làm việc số, quản lý quy trình, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và nhiều giải pháp khác, giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình, quản lý thông tin hiệu quả và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Lạc Việt còn cung cấp các giải pháp về hạ tầng nền tảng, thiết bị công nghệ thông tin hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hệ thống hạ tầng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Lạc Việt cung cấp các dịch vụ công nghệ đa dạng như tư vấn, triển khai, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Sử dụng các phần mềm số hóa doanh nghiệp là bước tạo nền tảng để doanh nghiệp tiến tới chuyển đổi số toàn diện. Việc áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, giảm thiểu chi phí và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Do vậy, doanh nghiệp cần mạnh dạn bước vào hành trình số hóa để xây dựng tổ chức phát triển bền vững vượt bậc. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Picture of Hồ Hiếu
Hồ Hiếu
Hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh và quản trị doanh nghiệp và là chuyên gia tư vấn về quản lý doanh nghiệp tiếp xúc hơn 300 CEO, CIO, CFO,…Xem thêm >>>
Bài viết liên quan
Nhận tin hữu ích
Đăng ký nhận tin
Chủ đề bạn quan tâm:

Liên hệ tư vấn CDS

Bằng cách nhấn vào nút Gửi yêu cầu, bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật thông tin của Lạc Việt.