Chuyên mục
Nhận tin hữu ích
Đăng ký nhận tin
Chủ đề bạn quan tâm:

Bài viết mới

Bài viết thú vị? Chia sẻ ngay:

Đăng ký tham gia sự kiện trực tuyến How does technology change the B2B engagement

Mục lục bài viết

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN HOW DOES TECHNOLOGY CHANGE THE B2B ENGAGEMENT

Sự kiện trực tuyến “How does technology change the B2B engagement?”. Lạc Việt và DELL Technologies đồng tổ chức sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về sự thay đổi phương thức giao tiếp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với khách hàng. Gợi ý cho nền tảng hạ tầng nào nên được lựa chọn giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Những phương thức giao tiếp trực tuyến bùng nổ dự đoán sẽ tiếp tục “soán ngôi” những phương thức truyền thống trong tương lai. Cả ở 2 lĩnh vực B2C (đặt hàng và thanh toán trực tuyến) và B2B với nhiều ứng dụng phần mềm; hỗ trợ cho các quy trình công việc đa dạng hoặc họp / đào tạo trực tuyến.

Khía cạnh quan trọng cần xem xét khi quyết định chiến lược B2B chính là hành vi khách hàng. Hành trình bán hàng B2B lâu dài và áp dụng nhiều kỹ thuật chuyên môn hơn so với B2C. Các công ty B2B nhận ra rằng khách hàng là trung tâm, đồng thời cũng là mấu chốt giúp duy trì kinh doanh và tái lặp khâu bán hàng.

sự kiện trực tuyến How does technology change the B2B engagement

Trong một số ngành công nghiệp, khách hàng B2B cũng rất thích sử dụng các ứng dụng chuyên biệt. Việc cho phép theo dõi số lần truy cập bảo trì thiết bị và các thông tin hữu ích khác. Việc kết hợp công nghệ có thể giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình công việc; cải thiện giao tiếp với khách hàng; tăng hiệu quả và năng suất hoạt động. Tất cả những lợi ích này có thể giúp các công ty B2B cung cấp sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Ứng dụng công nghệ trong tương tác với khách hàng là cốt lõi. Ngoài thiết lập hệ thống hạ tầng CNTT vững chắc, để lưu trữ thông tin, dữ liệu về những khách hàng thân quen và cả khách hàng tiềm năng. Hãy duy trì kết nối với khách hàng bằng những phương thức chăm sóc và tổ chức sự kiện hướng dẫn/ giới thiệu sản phẩm mới, các buổi training,… thông qua giải pháp hội họp trực tuyến được tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết cho nhu cầu của cả 2 bên.

Đăng ký tham gia ngay để có cái nhìn chân thực nhất. Cùng lắng nghe những lưu ý, những chia sẻ  về cách thức giao tiếp B2B và B2C từ các chuyên gia đến từ Lạc Việt, DELL Technologies và VMWare.

Những nội dung chính:

  • Phiên bản mới nhất VMWare vSphere V7: Các dịch vụ thiết yếu cho cơ sở hạ tầng đám mây hiện đại.
  • PowerStore: Giải pháp lưu trữ đột phá, khai thác phần cứng triệt để cho hiệu suất tối đa, dễ dàng mở rộng quy mô tăng trưởng.
  • SureMEET: Nền tảng giao tiếp giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách và tăng cường kết nối với khách hàng.

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người đặt câu hỏi hay nhất gồm:

  • 1 giải nhất: Apple iPad 10.2 2019
  • 1 giải nhì: Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5
  • 1 giải ba: Loa Bluetooth JBL Charge 4
  • Cùng nhiều phần quà khác cho khách đăng ký tham gia sự kiện.

Chương trình webinar “How does technology change the B2B engagement?” sẽ được diễn ra vào lúc: 14:00 – 16:00 ngày 30/07/2020 trên nền tảng https://home.suremeet.vn/trang-chu

Lạc Việt tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão COVID-19; phục hồi kinh tế bằng nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thiết thực; phù hợp với quá trình chuyển đổi số và ứng dụng lâu dài để duy trì hoạt động doanh nghiệp; sẵn sàng ứng phó khi gặp biến cố.

Quý khách quan tâm hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Picture of Hồ Hiếu
Hồ Hiếu
Hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh và quản trị doanh nghiệp và là chuyên gia tư vấn về quản lý doanh nghiệp tiếp xúc hơn 300 CEO, CIO, CFO,…Xem thêm >>>

Nhận tin hữu ích
Đăng ký nhận tin
Chủ đề bạn quan tâm:

Liên hệ tư vấn CDS