Thông tin dữ liệu phân mảnh khi nhân viên trao đổi qua nhiều kênh khác nhau như email, cuộc họp trực tiếp hay chat cá nhân? Hay các thành viên trong nhóm thường xuyên trùng lặp hoặc bỏ sót công việc? Đây là dấu hiệu chứng minh cho doanh nghiệp có công tác đội nhóm kém. Phần mềm làm việc nhóm online là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán khoảng cách địa lý, phân bổ công việc, đảm bảo tiến độ dự án, thiết lập mối liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban.
Xem ngay 10 ứng dụng làm việc nhóm online phổ biến, tốt nhất thị trường qua bài viết của Lạc Việt.
1. 5 Phần mềm làm việc nhóm online chuyên nghiệp
Đánh giá chi tiết 5 phần mềm quản lý làm việc nhóm tốt nhất 2024:
1.1 Phần mềm quản lý quy trình làm việc nhóm LV-DX Dynamic Workflow
Không chỉ dừng lại là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm, LV-DX Dynamic Workflow giúp doanh nghiệp số hóa quy trình, tự động hóa luồng công việc liên phòng ban trên một hệ thống duy nhất.
Bên cạnh những tính năng quản lý đội nhóm cơ bản như: lên kế hoạch, giao việc, theo dõi tiến độ công việc và cung cấp báo cáo trực quan của từng phòng ban nghiệp vụ,…phần mềm làm việc nhóm LV-DX Dynamic Workflow còn cho phép liên kết các quy trình, tạo quy trình rẽ nhánh, đa luồng trong nhóm, tự động chuyển sang quy trình tiếp nối khi kết thúc quy trình trước.
Khi giao việc qua phần mềm, các thành viên có thể hiểu rõ vai trò theo chức danh công việc, không làm TRÙNG việc – làm SAI quy trình.
Tính năng nổi bật
- Định nghĩa các form nhập liệu động để lưu trữ thông tin của từng quy trình theo phòng ban hoặc theo từng giai đoạn, đầu việc cụ thể.
- Báo cáo tiến độ theo công việc, theo dự án real-time, quản lý todolist cá nhân/nhóm trực quan nhiều dạng.
- Lập bộ công việc chuẩn theo từng bước quy trình, tạo lịch làm việc nhóm, lập deadline cho từng giai đoạn thực hiện.
- Hỗ trợ nhiều quy tắc giao việc đến từng cá nhân, nhóm, phòng ban.
- Thực hiện hàng loạt hoặc cài thủ công cho từng nhiệm vụ: người chịu trách nhiệm chính, người thực hiện, người theo dõi, người nhận thông báo,…
- Cơ chế cảnh báo đa dạng tùy theo tình trạng công việc: sắp thực hiện, đúng hạn, quá hạn,…giúp kiểm soát tiến độ làm việc của từng thành viên trong nhóm.
Giá thành phần mềm
Hiện tại, phần mềm LV-DX Dynamic Workflow được cung cấp dưới 2 dạng hình thức: Mua trọn gói và thuê. Sẽ tiết kiệm hơn với dịch vụ THUÊ PHẦN MỀM Workflow ngân sách chỉ từ vài triệu đồng/năm nhưng vẫn đáp ứng các nghiệp vụ cần thiết để vận hành doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Công ty Cổ phần Tin Học Lạc Việt
- Hotline: 0901 555 063 | (+84.28) 3842 3333
- Email: info@lacviet.vn – Website: https://lacviet.vn
- Trụ sở chính: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
1.2 Phần mềm làm việc nhóm CoDX Task
Phần mềm quản lý công việc nhóm CoDX Task là một phân hệ nhỏ thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp CoDX.
Nhờ vào những tính năng được tích hợp sẵn trên CoDX – Task, doanh nghiệp có thể luôn chủ động trong việc lên kế hoạch, giao nhận việc, phân công và sắp xếp công việc theo trình tự ưu tiên, lập báo cáo, thống kê công việc,….
Dù là cấp quản lý hay nhân viên đều được tham gia trực tiếp vào quá trình lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ để cùng đi đến một kết quả chung, đảm bảo thời hạn, hiệu suất tốt.
Tính năng nổi bật
- Tổ chức sắp xếp task công việc theo thẻ Kanban hoặc theo kế hoạch.
- Phân công, giao việc đa cấp, giao task cho một hoặc nhiều người cùng thực hiện.
- Tạo nhóm dự án, tạo lịch làm việc nhóm và giao việc nhanh chóng.
- Kể cả cá nhân hay đội nhóm đều có thể tạo checklist công việc cần làm hàng ngày dễ dàng, nhanh chóng, trực quan với đầy đủ các thông tin cần thiết.
- Theo dõi tiến độ, tình trạng công việc của từng cá nhân/nhóm/phòng ban, tỷ lệ hoàn thành công việc và tỷ lệ hoàn thành đúng hạn.
- Cấp quản lý chủ động lọc lại dữ liệu theo phòng ban dưới nhiều tùy chọn như: Báo cáo thống kê công việc theo thời gian, Báo cáo thống kê công việc theo dự án, Đánh giá hiệu quả của nhân viên.
Giá thành phần mềm
Từ 499.000 VND/Tháng cho hệ thống nhóm từ 10 user.
1.3 Phần mềm hỗ trợ teamwork miễn phí Asana
Asana là phần mềm làm việc nhóm online phổ biến, được nhiều người dùng đánh giá cao bởi khả năng sắp xếp, tối ưu hóa hiệu quả công việc và dự án. Nhờ tích hợp tính năng timeline, phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi tiến trình dự án và thống kê khối lượng của từng thành viên nhóm chính xác.
Phần mềm cho phép tạo một bản ghi công việc duy nhất, các thành viên có thể tùy ý thêm nhiệm vụ, đồng đội và trao đổi trực tiếp trên giao diện nhóm mà không cần phần mềm giao tiếp thứ 3.
Tính năng nổi bật
- Tính năng tạo các nhiệm vụ phụ hay nhiệm vụ trong nhiệm vụ để phục vụ phác thảo công việc với nhiều bước hoặc nhiều thành viên tham gia.
- Cho phép các bên liên quan phê duyệt, từ chối hoặc yêu cầu thay đổi một nhiệm vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
- Cung cấp các biểu mẫu làm việc nhóm phổ biến, đầy đủ thông tin từ yêu cầu công việc đến các mục hành động trong cuộc họp.
- Tham gia các cuộc trò chuyện và theo dõi các dự án của nhóm trên một nền tảng duy nhất.
- Xác định rõ ràng trách nhiệm rõ ràng của từng thành viên.
- Mỗi đội có thể thêm hơn 15 thành viên và không giới hạn khách mời.
- Tích hợp với Google Drive để dễ dàng chọn và đính kèm tệp.
Giá thành phần mềm
Bên cạnh phiên bản miễn phí với những tính năng cơ bản, nếu doanh nghiệp muốn sử dụng những tính nâng cao như: thêm trường tùy chỉnh, báo cáo chuyên sâu, cài đặt quyền riêng tư thì phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao lên đến 9.99$/người dùng/tháng.
1.4 Phần mềm làm việc nhóm của Microsoft To Do
Microsoft To Do là một phần mềm quản lý công việc giúp tổ chức, lên kế hoạch và theo dõi các nhiệm vụ chi tiết theo ngày hoặc dự án trong đội nhóm. Hệ thống cho phép người dùng theo sát được tiến độ công việc đồng thời update kịp thời các đầu việc mới.
Đặc biệt, các phiên bản của Microsoft To Do đều hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các cuộc họp an toàn, có tổ chức với âm thanh, video, chia sẻ màn hình, ghi âm và tùy chọn vào không gian nhập vai 3D. Ngoài ra, với một trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) Copilot được tích hợp trên ứng dụng, người dùng có thể tìm ra câu trả lời, nguồn cảm hứng và giải pháp thực sự cho các câu hỏi, dự án cũng như danh sách các việc cần làm nhanh chóng.
Tính năng nổi bật
- Tạo nhiệm vụ mới với các tùy chọn thêm ghi chú, ngày đáo hạn và nhắc nhở để không bỏ lỡ bất kỳ công việc quan trọng nào.
- Cho phép bạn chia sẻ danh sách nhiệm vụ với các thành viên trong nhóm.
- Tạo các trang nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trên toàn bộ mạng nội bộ của bạn bằng SharePoint.
- Gán nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhóm.
- Tích hợp linh hoạt với Microsoft Teams và Outlook để duy trì luồng công việc, đồng bộ dữ liệu.
- Tùy chỉnh giao diện của danh sách công việc với các chủ đề và hình nền khác nhau.
Giá thành phần mềm
- Microsoft 365 Business Basic: 6 USD/người/tháng.
- Microsoft 365 Business Standard: 12.50 USD/người/tháng.
- Microsoft 365 Business Premium: 22 USD/người/tháng.
- Microsoft 365 Apps for business: 8.25 USD/người/tháng.
1.5 Phần mềm làm việc nhóm online Wrike
Wrike là hệ thống quản lý công việc nhóm online đơn giản hóa khối lượng công việc và tăng thời gian giao hàng đúng hạn được hơn 2,3 triệu người dùng trên toàn thế giới tin dùng. Wrike được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như tạo công việc, giao việc, phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ hiệu quả.
Các công cụ cộng tác trong phần mềm làm việc nhóm Wrike giúp giảm lượng email lên đến 90%. Các thành viên trong hoàn toàn có thể lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, xác định mục tiêu, thảo luận trực tiếp theo thời gian thực qua giao diện mà không cần phải viết hoặc chờ email.
Điểm hạn chế của Wrike là chỉ phù hợp với những team nhỏ hoặc start-up không có nhiều kinh phí. Để mở khóa các tính năng nâng cao như tạo, sửa, tùy chỉnh workflow,…thì doanh doanh nghiệp cần sử phiên bản business với mức phí là $24.80 user/tháng.
Tính năng nổi bật
- Cho phép cá nhân hóa dashboard làm việc để ghim những nhiệm vụ quan trọng và tự động sắp xếp task theo ngày đến hạn hay mức độ ưu tiên.
- Cung cấp bộ đếm thời gian tự động.
- Cho phép truy cập vào thư mục tài liệu và theo dõi ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần có internet.
- Truy xuất báo cáo trực quan, tùy chỉnh trên nhiều chế độ như Kanban, lịch, biểu đồ Gantt,…
- Tất cả thành viên trong nhóm đều có phiên bản tệp mới nhất cũng như quyền thảo luận về các thay đổi trong công việc, phê duyệt,…
Giá thành phần mềm
- Phiên bản Free dành cho những đội nhóm mới bắt đầu
- Phiên bản Team dành cho nhóm 2-25 người: 9.8 USD/người/tháng
- Phiên bản Business dành cho nhóm 5-200 người: 24.8 USD/người/tháng
- Phiên bản Enterprise có thêm tính năng bảo mật và khả năng mở rộng cấp doanh nghiệp: Liên hệ
- Phiên bản Pinnacle trang bị thêm các công cụ và tính năng phân tích công việc: Liên hệ
2. 5 App, ứng dụng làm việc nhóm trên điện thoại hiệu quả
Review chi tiết 5 app cộng tác làm việc nhóm chuyên nghiệp nhất:
2.1 Ứng dụng làm việc nhóm online miễn phí Trello
Trello là app làm việc nhóm sử dụng hệ thống bảng, danh sách và thẻ để mô phỏng quy trình làm việc theo phương pháp Kanban. Với giao diện đơn giản như những tờ giấy note, chỉ với thao tác kéo và thả chuột, nhân viên đã có thể sử dụng phần mềm linh hoạt.
Tuy nhiên, Trello chỉ phù hợp với công việc có quy mô teamwork nhỏ. Bởi vì phần mềm không phân cấp thành viên quản trị nên rất khó để quản lý và bảo mật thông tin, cộng tác giữa các thành viên. Điều này khiến quá trình đánh giá tiến độ làm việc của từng nhân viên, dự án hay phòng ban.
Tính năng nổi bật
- Tạo danh sách kiểm tra để quản lý các chi tiết phụ của nhiệm vụ.
- Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, theo dõi sát sao.
- Thêm bình luận và thảo luận trực tiếp trên thẻ.
- Có thể gửi tin nhắn lên các kênh Slack, tạo nhiệm vụ Jira mới, nhận xét lên các nhiệm vụ hiện có và gửi email tự động ngay từ bảng của bạn.
- Nhận ra các hành động lặp đi lặp lại đang được thực hiện và đề xuất tự động hóa dựa trên những hành động đó có thể được kích hoạt chỉ bằng một cú nhấp chuột.
- Tự động hoá các quy trình phân công giao việc.
Giá thành phần mềm
- Phiên bản miễn phí
- Phiên bản Standard: 5 USD/người/tháng.
- Phiên bản Premium: 10 USD/người/tháng.
- Phiên bản Enterprise: 17,5 USD/người/tháng.
2.2 App làm việc nhóm Google Task
Google Tasks là phần mềm làm việc nhóm trên điện thoại có khả năng tích hợp và đồng bộ hóa với các công cụ trong cùng hệ sinh thái của Google như Gmail, Calendar,…hỗ trợ nhắc việc, phân công và đánh dấu hiển thị các nhiệm vụ đã hoàn thành.
Tuy nhiên, Google Tasks chỉ phục vụ cho các danh sách và nhiệm vụ phụ cơ bản, không phù hợp với đội nhóm yêu cầu hệ thống phân cấp phức tạp. Ngoài ra, tính năng cộng tác của ứng dụng cũng khá hạn chế vì việc chia sẻ công việc trong Google Task chưa được tối ưu.
Tính năng nổi bật
- Truy cập và cập nhật danh sách công việc của bạn mọi lúc mọi nơi, trên điện thoại, máy tính bảng hay máy tính xách tay.
- Thiết lập các nhiệm vụ lặp lại theo các khoảng thời gian cụ thể, giúp bạn dễ dàng quản lý các tác vụ định kỳ như các cuộc họp hàng tuần hoặc hóa đơn hàng tháng.
- Dễ dàng thêm tác vụ từ Gmail, Google Chat, Docs, Sheets và Slides, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ việc quan trọng nào.
- Thiết lập thời hạn cho các tác vụ quan trọng và nhận thông báo để đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Cho phép tích hợp vào màn hình chính hoặc không gian làm việc, cung cấp quyền truy cập tức thời vào danh sách việc cần làm mà không cần mở ứng dụng.
Giá thành phần mềm
Hoàn toàn miễn phí
2.3 Phần mềm làm việc nhóm trên điện thoại Any.do
Any.do là ứng dụng quản lý công việc nhóm trên điện thoại kết hợp tính năng to-do list thông minh với tạo lịch làm việc nhóm trực quan giúp tổ chức, lên kế hoạch và hoàn thành mục tiêu dễ dàng.
Người dùng có thể đánh dấu công việc đã hoàn thành, xóa bỏ nhiệm vụ hoặc sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên đơn giản với thao tác kéo thả. Tất cả thành viên đều có thể theo dõi tiến trình của nhóm trực quan thông qua chế độ xem bảng hoặc xem toàn cảnh.
Tính năng nổi bật
- Khởi tạo nhanh chóng nhiệm vụ trong danh sách công việc cá nhân hoặc dự án.
- Đặt lời nhắc theo thời gian, vị trí và định kỳ
- Cho phép chia nhỏ nhiệm vụ tổng thành các nhiệm vụ phụ để dễ dàng quản lý và thực hiện.
- Gắn thẻ màu phân loại công việc theo mức độ ưu tiên.
- Cho phép thiết lập các công việc con, thêm ghi chú, gắn file đính kèm trong quá trình làm việc nhóm.
- Cung cấp hơn 100 mẫu làm việc nhóm tùy chỉnh.
Giá thành phần mềm
- Phiên bản Personal: miễn phí
- Phiên bản Premium: 7,99 USD/người/tháng.
- Phiên bản Family: 9,99 USD/người/tháng.
- Phiên bản Teams: 7,99 USD/người/tháng.
2.4 Ứng dụng làm việc nhóm trên điện thoại Evernote
Evernote là phần mềm làm việc nhóm online đa năng, không chỉ là phần mềm quản lý công việc nhóm mà còn là công cụ lưu trữ và tổ chức thông tin hiệu quả.
Evernote hỗ trợ người dùng ghi chú, quản lý công việc nhóm, phân quyền thành viên và lưu trữ tài liệu trên cùng 1 hệ thống. Tìm kiếm mọi thứ một cách nhanh chóng, ngay cả những ghi chú viết tay với các tùy chọn tìm kiếm và bộ lọc mạnh mẽ nhất của Evernote.
Mặc dù được dùng khá phổ biến hiện nay, nhưng Evernote vẫn còn một số hạn chế như: giao diện sử dụng phức tạp, dung lượng lưu trữ miễn phí 60MB/tháng,…
Tính năng nổi bật
- Tìm kiếm ghi chú (nhiệm vụ) bằng cách sử dụng thẻ tác vụ.
- Quét ghi chú viết tay, bảng trắng và biên nhận.
- Tạo danh sách việc cần làm, đặt deadline và theo dõi tiến độ.
- Gán bình luận và @mention trực tiếp trên nền tảng Evernote.
- Xem và chỉnh sửa ghi chú ngay cả khi không có kết nối internet.
- Giữ thông tin ở đúng nơi với quyền sở hữu nội dung của tổ chức, SSO và nhật ký có thể tìm kiếm.
- Liên kết ghi chú với các sự kiện trên Google Calendar để việc chuẩn bị cuộc họp trở nên dễ dàng.
- Lưu trữ mọi thông tin quan trọng của đôi nhóm trong ghi chú với dung lượng tải lên hàng tháng là 20 GB + 2 GB cho mỗi người dùng.
Giá thành phần mềm
- Phiên bản Free (60 MB).
- Phiên bản Personal (10 GB): 82,000 VND/tháng.
- Phiên bản Professional (20 GB): 129,000 VND/tháng.
- Phiên bản Teams (20 GB + 2 GB/người): 129,000 VND/tháng.
2.5 App giao việc nhóm Todoist
Todoist là phần mềm làm việc nhóm có tool quản lý, lên checklist mọi công việc cá nhân hoặc đội nhóm hàng ngày ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Ứng dụng làm việc nhóm trên điện thoại Todoist cho phép cấp các thành viên trong nhóm trao đổi và thảo luận thông tin trực tiếp trên 1 nền tảng mà không cần đến phần mềm thứ 3.
Cung cấp bố cục dự án linh hoạt, bạn có thể tùy ý chuyển đổi giữa bảng, lịch hoặc danh sách để theo dõi tiến độ và hoàn thành dự án đúng thời hạn. Bên cạnh đó, Todoist cho phép người dùng Thư mục dự án để sắp xếp công việc theo từng nhóm khách hàng, phòng ban, sáng kiến, mục tiêu,…
Tính năng nổi bật
- Cấp quản lý và nhân viên đều có thể xem được các công việc được phân công theo ngày.
- Chia sẻ và cộng tác với không giới hạn thành viên.
- Dữ liệu và thông tin được đồng bộ tập trung trên 1 hệ thống.
- Đặt ngày đến hạn dễ dàng bằng cách thả xuống tab hoặc chỉ cần nhập tay.
- Các nhiệm vụ và công việc ưu tiên sẽ được đánh dấu rõ ràng.
- Bình luận và chia sẻ tệp trong các tác vụ để duy trì thảo luận.
Giá thành phần mềm
- Phiên bản Beginner (5 dự án): miễn phí
- Phiên bản Pro (300 dự án): 4 USD/tháng.
- Phiên bản Business (500 dự án): 6 USD/người/tháng.
3. Vì sao cần sử dụng phần mềm làm việc nhóm?
Theo Khảo sát Trải nghiệm của Người lao động Kỹ thuật số của Gartner, gần 80% người lao động đang sử dụng các công cụ cộng tác để làm việc vào năm 2021, tăng từ hơn một nửa số người lao động vào năm 2019.
Có thể nhận thấy việc sử dụng các giải pháp cộng tác qua phần mềm tăng đột biến trong thời kỳ đại dịch, khi các hình thức làm việc truyền thống gần như không còn hiệu quả. Kể từ lúc tích hợp các công cụ làm việc nhóm vào quy trình thực tế, doanh nghiệp đã nhận lại các lợi ích thiết thực sau:
- Lập kế hoạch công việc khoa học: Giải quyết tình trạng bỏ lỡ task quan trọng, đùn đẩy, tắc nghẽn trong quy trình làm việc. Kế hoạch rõ ràng giúp nhân viên nắm rõ nhiệm vụ, deadline hoàn thành từng đầu việc, tối ưu thời gian.
- Giao việc nhanh chóng: Với phần mềm làm việc nhóm, cấp quản lý có thể tùy chỉnh giao việc cho cá nhân hoặc bộ phận chỉ với 1 cú nhấp chuột. Ngoài ra, thông qua bức tranh tổng quan về khối lượng công việc của từng thành viên, trưởng nhóm có thể cân nhắc để phân bổ nguồn lực đồng đều, giao đúng việc đến đúng người.
- Tăng cường khả năng tương tác đội nhóm: Các thành viên có thể trao đổi, liên lạc, chia sẻ tài liệu, thông tin qua lại với những bộ phận, phòng ban khác thông qua phần mềm.
- Theo dõi, quản lý công việc mọi lúc mọi nơi: Thành viên nhóm và lãnh đạo dễ dàng theo dõi cũng như quản lý công việc mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có khả năng truy cập vào mạng Internet.
- Đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc: Công việc được giao trực tiếp, rõ ràng theo ngày/tuần/tháng nên hạn chế khả năng bỏ sót, nhầm lẫn gây chậm tiến độ. Ngoài ra, dựa trên báo cáo tỷ lệ hoàn thành công việc trực quan, nhân viên có thể chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành đúng hạn.
- Nhân viên nắm bắt nhiệm vụ được giao: Số lượng và khối lượng công việc được hiển thị rõ ràng thông qua giao diện của phần mềm, nhờ đó nhân viên có thể nhanh chóng nắm bắt được các task được giao. Bên cạnh đó, hệ thống còn có chức năng cảnh báo và nhắc nhở thông minh qua gmail khi có công việc mới hoặc công việc sắp trễ deadline.
4. Tiêu chí lựa chọn ứng dụng làm việc nhóm tốt
Việc lựa chọn ứng dụng làm việc nhóm phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc, tăng cường cộng tác và hoàn thành mục tiêu chung. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn app làm việc nhóm:
- Tính năng phần mềm: Phần mềm làm việc nhóm toàn điện cần có đầy đủ các tính năng như lập kế hoạch, giao việc, theo dõi tiến độ, nhắc nhở, báo cáo tổng quan, tương tác, thảo luận,…và một số tính năng nâng cao như phân quyền truy cập, điều chỉnh nhiệm vụ tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp
- Giao diện, tính năng sử dụng: Là phần mềm phục vụ cho tất cả thành viên trong đội nhóm và không phải ai cũng thành thạo công nghệ. Vì vậy giao diện và tính năng cần phải đơn giản, dễ thao tác.
- Chi phí triển khai: Tùy thuộc vào khả năng tài chính hiện có của doanh nghiệp mà lựa chọn những phần mềm phù hợp. Nếu là nhóm nhỏ chỉ cần các tính năng cơ bản thì có thể sử dụng các ứng dụng miễn phí. Còn nếu bạn là doanh nghiệp lớn, yêu cầu có sự liên kết giữa các quy trình làm việc thì nên lựa chọn ứng dụng làm việc nhóm trên điện thoại có trả phí.
- Sử dụng đa nền tảng: Ứng dụng cần phải hỗ trợ nhiều nền tảng, bao gồm máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng. Khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị này giúp người dùng có thể truy cập và quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi.
- Đơn vị cung cấp phần mềm: Chọn nhà cung cấp có uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ nói chung và quản lý công việc nói riêng. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo rằng phần mềm của họ luôn được cập nhật và cải tiến, đáp ứng được nhu cầu thay đổi của người dùng.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Một ứng dụng tốt phải đi kèm với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp bao gồm hỗ trợ kỹ thuật 24/7, tài liệu hướng dẫn chi tiết, video tutorial và một nhân viên sẵn sàng giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng.
Tìm được phần mềm làm việc nhóm phù hợp là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc và cải thiện sự phối hợp giữa các thành viên trong nhóm. Hy vọng với những đánh giá chi tiết, khách quan về top 10 ứng dụng làm việc nhóm trên sẽ giúp doanh nghiệp chọn được “mảnh ghép” nâng cấp quy trình làm việc nhóm của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Công ty Cổ phần Tin Học Lạc Việt
- Hotline: 0901 555 063 | (+84.28) 3842 3333
- Email: info@lacviet.vn – Website: https://lacviet.vn
- Trụ sở chính: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh